“แอนนี่” ฝากเพลงซึ้งถึง “น้องฑีฆายุ” พร้อมเปิดภาพ 10 ปี ที่ไม่เคยมีใครเห็น

2021-01-05 14:40:19

“แอนนี่” ฝากเพลงซึ้งถึง “น้องฑีฆายุ” พร้อมเปิดภาพ 10 ปี ที่ไม่เคยมีใครเห็น

Advertisement


กลั่นความในใจเป็นบทเพลง “แอนนี่ บรู๊ค” เปิดซีนความรัก ความอบอุ่น 10 ปี ที่ไม่เคยมีใครได้เห็น ผ่านเพลง “อ้อมกอด” ถึงลูกชายสุดที่รัก “น้องฑีฆายุ” 


เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งเก่งและแกร่ง จนบรรดาแม่ๆ แฟนคลับ และชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจอย่างท่วมท้นอยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ สำหรับ “แอนนี่ บรู๊ค” คุณแม่คนของ “น้องฑีฆายุ” ล่าสุด (5 ม.ค.2564) แม่แอนนี่ก็ได้รับกำลังใจจากชาวโซเชียลอย่างคับคั่งอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าตัวนั้นได้โพสต์ภาพเก่าเมื่อ 10 ปีก่อนตอนที่กำลังตั้งท้องลูกชายสุดที่รัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความฝากผลงานเพลงและบอกเล่าความยากลำบากของการเป็นแม่ว่า….






“#ฝากแม่ๆ รับชมเพลงที่แอนกับน้องฑีฆาร้องด้วยกันที่ช่องแอนนี่ บรู๊ค

การอุ้มท้องว่ายากแล้ว การเป็นแม่ว่ายากมาก และการเป็นแม่ ที่แม่แอนต้องเป็น ต้องพบเจอ ยากถึงยากมากที่สุด ต้องพิสูจน์ตัวเองตั้งตัวเองอยู่ในที่ที่ดีมาตลอด ต้องอดทนกี่ร้อยพันคำที่คนจะสรรหาให้ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย แม่ต้องดีให้ได้มากแค่ไหน ถึงจะเลี้ยงเด็กชายคนหนึ่งให้โตมาได้อย่างงดงาม .




ฝากกดูเพลงที่แม่ ตั้งใจจากหัวใจให้ฑีนะคะ ทางช่อง ยูทูบ แอนนี่ บรู๊ค”



ซึ่งพอตามไปดูเพลง “อ้อมกอด” ที่ “แอนนี่ บรู๊ค” ปล่อยลงช่องยูทูบแล้วนั้น ก็ทำเอาซึ้งน้ำตาซึมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากสาวแอนนี่จะตั้งใจทำขึ้นมาให้ “น้องฑีฆายุ” แล้วนั้น ภาพและเหตุการณ์ต่างๆ ที่ปรากฎในเพลงก็ยังเป็นซีนที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นวันแรกเกิด ความน่ารัก โมเมนต์ผูกพันความอบอุ่นของสองแม่ลูก ซึ่งงานนี้คุณแม่คนเก่งก็ได้เผยซีนที่เก็บมานาน 10 ปี ให้ได้ชมกันแล้ว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : annie_teekayu