ไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง “ซาร่า” ตอบชัดหลังถูกถามจะบอกลูกไหมว่าใครเป็นพ่อ ?

2021-01-05 11:00:29

ไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง “ซาร่า” ตอบชัดหลังถูกถามจะบอกลูกไหมว่าใครเป็นพ่อ ?

Advertisement


บอกอยู่แล้วไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง “ซาร่า คาซิงกินี” ตอบชัดไม่มีหมกเม็ด หลังเจอแฟนคลับตั้งคำถาม จะบอกลูกไหมว่าใครเป็นพ่อ ?

อีกหนึ่งคุณแม่สาวสวยที่ขยันเปิดโอกาส-เปิดใจคุยและแลกเปลี่ยนทัศนคติกับแฟนคลับยามลูกหลับอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางแบบสาวลูกสองอย่าง “ซาร่า คาซิงกินี” โดยล่าสุด (4 ม.ค. 2563) คุณแม่ลูกสอง ก็เพิ่งจะเปิดหัวข้อให้แฟนๆ ได้ร่วมพูดคุยกันผ่านหัวข้อ “มาคุยกัน ลูกหลับ” ผ่านทางไอจีสตอรี่ไปหมาดๆ

(อ่านข่าว : “ซาร่า” ร่ายยาวรีวิวปี 2020 มหาโหด สุข-ทุกข์ สุดทั้งสองทาง)





ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ หลายคนพากันส่งคำถาม ร่วมพูดคุย ให้กำลังใจ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสาวซาร่ากันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเรื่องของลูกๆ โดยงานนี้ก็มีหนึ่งคำถามที่เข้ามาถามสาวซาร่าว่า…. “ขอไม่พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาค่ะ แต่อยากรู้ว่าคุณแม่จะบอกให้น้องรู้ไหมว่าใครเป็นพ่อ แล้วจะบอกอย่างไรคะ”

แน่นอนว่างานนี้ “ซาร่า คาซิงกินี” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบคำถามพร้อมกับอธิบายให้ทราบกันอย่างชัดเจนว่า… “ต้องบอกอยู่แล้วค่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องปิดบังอะไร ไม่ควรเริ่มต้นกับลูกด้วยการโกหก ถ้าคนในครอบครัวเริ่มต้นด้วยการโกหก น้องคงจะโตมาใช้ชีวิตยากกับโลกภายนอกข่าวเยอะแยะเต็มไปหมดเลย ยังไงน้องโตมาก็คงรับรู้จากข่าวด้วยไม่มากก็น้อย แม่ต้องสร้างเกราะแข็งแรงตั้งแต่สถาบันครอบครัว พอน้องไปเจออะไร จะได้มีภูมิคุ้มกัน”






นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งคำถามที่ว่า “จะ move on กับความคิดที่ว่าลูกไม่มีพ่ออยู่ด้วยยังไงดีคะ แบบถ้าลูกเห็นคนอื่นมีพ่อมาส่ง แต่ตัวเองไม่มี”

ซึ่งสาวซาร่าก็ได้ตอบกลับและแนะนำว่า “ยอมรับความจริงค่ะ ไม่ต้องหนี ไม่ต้องเลี่ยง ใช้ชีวิตปกติเหมือนหลายครอบครัว เริ่มต้นจากตัวเราเอง ตั้ง mindset ใหม่ก่อน ถ้าครอบครัวเราแข็งแรงพอก็ไม่มีใครมาทำอะไรเราได้

ต้องบอกว่าการที่จะมีพ่อมีแม่ครบ หรือขาดใครคนใดคนหนึ่งไป ทุกครอบครัวย่อมต้องพบเจอ ทั้งความสุขและความทุกข์ บางครอบครัวพ่อแม่ครบแต่ทะเลาะให้ลูกเห็นทุกวัน ลูกก็มีปัญหาได้ค่ะ หลายครอบครัวที่ขาดก็เห็นมีความสุขปกติดี




เอาความรักนำพา เอาใจใส่ดูแลจิตใจกันให้มาก มีอะไรมากระทบก็กระเด็นออกไปค่ะ อย่าไปสร้างพลังลบๆ เข้ามาดีกว่า”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini