เผยหนุ่มยืนให้รถไฟชนฝันเห็นแม่ที่ตายไปแล้วร้องไห้ อยากตามไปดูแล

2021-01-04 11:45:23

เผยหนุ่มยืนให้รถไฟชนฝันเห็นแม่ที่ตายไปแล้วร้องไห้ อยากตามไปดูแล

Advertisement

หนุ่มโสดวัย 42 ปี อาชีพรับเหมา ที่ยืนให้รถไฟชนเสียชีวิต เพราะคิดถึงแม่ที่ตายไปแล้ว ล่าสุดหลานเผยน้าเล่าว่า ฝันเห็นแม่นั่งร้องไห้ จึงเกิดความสงสาร อยากตามไปดูแลแม่บนสวรรค์ ขณะพ่อผู้ตาย ยังรับไม่ได้ เพราะเพิ่งเสียภรรยาไป กลับมาเสียลูกไปอีกคน

วันที่ 4 ม.ค.64 กรณีนายพดล ชื่นอุรา อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 229 บ้านตะโก หมู่ 14 ต.บ้านยาง อ.เมือง บุรีรัมย์ ไปยืนให้รถไฟชนเสียชีวิต ก่อนจะได้รับการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ต้องฆ่าตัวตาย มาจากเสียใจและรับไม่ได้ ที่นางเวียง ชื่นอุรา อายุ 68 ปีแม่ของตัวเองซึ่งป่วยติดเตียง เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น.(3 ม.ค.64)ที่บริเวณทางข้ามรถไฟบ้านตะโก หมู่ 14 ต.บ้านยาง อ.เมือง

ล่าสุดญาติได้นำศพนายพดล ได้นำมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านตะโก ต.บ้านยาง อ.เมือง ท่ามกลางชาวบ้านที่กล่าวถึงนายพดล ที่เป็นลูกกตัญญู ดูแลแม่อย่างดีตั้งแต่แม่มีชีวิตอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นในลักษณะนี้




น.ส.ชุติมา ชื่นอุรา อายุ 18 ปีหลานสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน น้าได้มาเล่าให้ฟังว่า ”ฝันเห็นแม่มานั่งร้องไห้” รู้สึกสงสารแม่ที่ไม่มีใครดูแล การที่น้ายืนให้รถไฟชนเพื่อฆ่าตัวตายในครั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า น้าชายอยากตามไปดูแลแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วอีกภพหนึ่ง ตามความเชื่อของตัวเอง

ด้านนายพูล ชื่นอุรา อายุ 78 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายเป็นคนรักแม่มาก พยายามหาอาหารที่แม่ชอบมาให้ ทุกครั้งที่แม่เอ่ยปากอยากได้อะไร ลูกชายคนนี้จะหามาให้ โดยหลังแม่ได้เสียชีวิตไป ลูกชายได้สร้างเจดีย์ให้แม่อย่างสวยงามไว้ในวัดบ้านตะโก และทุกวันลูกชายจะไปกราบและกอดเจดีย์ของแม่ พร้อมกับร่ำไห้ด้วยความอาลัย จนชาวบ้านที่ไปวัดเห็นจนชินตา เหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นการซ้ำเติมชีวิตของตนเอง เพราะเพิ่งเสียภรรยาไปได้ไม่นาน ลูกชายก็มาจากไปอีกคน