โอมเพี้ยง !! "บุ๊คโกะ" น้ำตาปริ่ม รับมงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564

2021-01-04 11:25:56

โอมเพี้ยง !! "บุ๊คโกะ" น้ำตาปริ่ม รับมงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564

Advertisement

ปลาบปลื้มเป็นที่สุด "ดีเจบุ๊คโกะ" คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ปี 2564 แฟนคลับเชียร์สนั่นตอบคำถามโดนใจเล็งเป้าปัญหาความปลอดภันในบ้านเมือง !!



อยากสวมมงกุฎสวยดุจนางงาม วันนี้ "ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" หรือ "ดีเจบุ๊คโกะ" สามารถทะลุทะลวงความฝันที่เกิดมาสักครั้งต้องการได้รับตำแหน่งการันตีความดีงามภายในจิตใจผลักความสดใสสู่ภายนอกกับเขาบ้าง โดย "บุ๊คโกะ" แห่งบ้านเอไทม์ฝ่าฟันสาวงามเก่งๆ หลายคนจนคว้ามงกุฎ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2564 มาได้สำเร็จ เป็นเกียรติเป็นศรีแห่งชีวิตและวงตระกูล






ทั้งนี้ คำถามที่ทำให้เธอสามารถคว้าชัยชนะจากสาวงามท่านอื่นๆ มาได้คือ "คิดเห็นอย่างไรกับกฎหมายอนุญาตให้สามารถพกปืนได้ในที่สาธารณะ และหากประเทศไทยมีการอนุมัติกฎหมายนี้ คุณคิดว่าจะส่งผลกระทบต่อด้านใดบ้าง และจะแก้ปัญหาอย่างไร" ซึ่งเป็นคำถามเกี่ยวกับความปลอดภัยและการก่ออาชญากรรมในปัจจุบัน





งานนี้ "บุ๊คโกะ" ได้ตอบว่า "ไม่เห็นด้วยกับการพกปืนในที่สาธารณะ เพราะการที่พกปืนในที่สาธารณะตอนที่อนุญาตให้ตอนนั้นอาจจะมีสติครบ 32 ครบสัมปชัญญะ แต่หลังจากนั้นเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเขามีสติครบสัมปชัญญะและควบคุมอารมณ์ได้ อาวุธปืนอาจจะก่อให้เกิดอาชญากรรม น้องขอถามกลับไปว่า ถ้าประเทศไทยเราสงบสุข ทำไมเราต้องพกปืนในที่สาธารณะ"





โดยชอตเด็ดสำหรับการรับมงครั้งนี้คือบุ๊คโกะนั้นตื้นตันและตื่นเต้นมาก จนไม่สามารถกลั้นน้ำตาแห่งความดีใจเอาไว้ได้ ซึ่งเธอบอกว่า "ดีใจมากๆ​ เพราะทุ่มสุดตัวจริงๆ​ เตรียมตอบคำถาม​ เตรียมพูด​ ขอบคุณ​ทีมงานเบื้องหลัง​ ขอบคุณ​ทุกคนที่ส่งกำลังใจให้​ ขอบคุณ​ครอบครัว​ที่มาเชียร์หน้าเวที​ วันนี้บุ๊กโกะทำฝันของตัวเองได้สำเร็จแล้ว ขอบคุณจริงๆ​​"



อย่างไรก็ตาม เวทีนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจนั้น เป็นเวทีที่เหล่าผู้เข้าประกวดจะแต่งองค์ทรงเครื่องมาแบบย้อนยุคหรือแสดงความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ ลงไป เพื่อรำลึกถึง “นางสาวเชียงใหม่” ในอดีตที่เคยครองตำแหน่งและสร้างความประทับใจให้แก่แฟนนางงามจนเป็นที่จดจำ โดยผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมดจะแต่งกายในชุดประกวดเหมือนดั่งยุคอดีตแบบเป๊ะๆ ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งมีสาวงามสนใจเข้าร่วมประกวดเป็นจำนวนมาก