สวยงามอลังการ “ตั๊กแตน” ทุ่มสุดตัวเกือบ 4 ล้าน บิวต์อินบ้านใหม่ให้แม่

2021-01-03 15:00:39

สวยงามอลังการ “ตั๊กแตน” ทุ่มสุดตัวเกือบ 4 ล้าน บิวต์อินบ้านใหม่ให้แม่

Advertisement


เพื่อแม่ทุ่มสุดตัว “ตั๊กแตน ชลดา” ควักเงินเกือบ 4 ล้าน บิวต์อินบ้านใหม่ให้ “แม่ยวน” ยังไม่เสร็จสมบูรณ์แต่ก็สัมผัสได้ถึงความหรูหราอลังการ

เรียกได้ว่าโด่งดังและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากบนเส้นทางนักร้องลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ หลังจากผันตัวจากสไลต์สาวหวานมาเป็นสาวแซ่บสุดเผ็ด แนวเพลงสุดโดนใจแฟนคลับ สำหรับสาว “ตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง” ซึ่งเรียกได้ว่าเธอนั้นสาวทั้งขยัน มุ่งมั่นทำงานสร้างฐานะ และความสร้างเป็นอยู่ที่ดีให้กับตัวเองและคนที่รัก โดยเฉพาะกับคนภายในครอบครัวของเธอเองอย่างสุดกำลังเลยก็ว่าได้





อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2563 “ตั๊กแตน ชลดา” ก็ได้เผยคลิปลงบนช่องยูทูบ “พบพร ภาคินทร์” ขณะที่เจ้าตัวนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ และถือโอกาสเช็กความคืบหน้าของการตกแต่งบ้านหลังใหม่ที่เธอนั้นสร้างให้กับ “แม่ยวน” คุณแม่สุดที่รักของเธอ






ซึ่งงานนี้สาวตั๊กแตนก็ได้ถ่ายคลิปให้แฟนๆ ได้แบบชมทุกซอกทุกมุม ตั้งแต่ที่ตั้งศาลพระภูมิหน้าบ้าน ตลอดจนห้องพระ ห้องรับแขก ห้องครัว และห้องนอน เผยให้เห็นว่าเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้ รวมไปถึงโทนสีต่างๆ ที่เลือกใช้นั้นต่างก็ลงตัว – เข้ากันมาก รวมๆ แล้วอลังการดาวล้านดวง สมกับราคาที่นักร้องสาวเผยให้ได้ทราบว่า ค่าบิวต์อินบ้านแม่นั้นหมดเกือบ 4 ล้านบาทเลยทีเดียว   

เรียกได้สุดเก่ง สุดกตัญญู สมกับเป็นที่รักของแฟนเพลงน้อยใหญ่สุดๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : takkatan_chollada