งงมาก “เอมมี่” เรียก “เสก-กานต์” ว่าพ่อแม่ แถมบอกรัก “เสือ” แฟนๆ แห่สงสัยหรือพ่อของลูกคือคนนี้ ?

2020-12-30 14:30:03

งงมาก “เอมมี่” เรียก “เสก-กานต์” ว่าพ่อแม่ แถมบอกรัก “เสือ” แฟนๆ แห่สงสัยหรือพ่อของลูกคือคนนี้ ?

Advertisement


ขอบคุณที่มั่นใจในตัวหนู “เอมมี่ แม็กซิม” ร่วมเฟรมครอบครัว “ศุขพิมาย” เรียก “เสก – กานต์” ว่าพ่อแม่ พร้อมบอกรัก “เสือ เสฏกานต์” และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ฝั่งแฟนๆ แห่สงสัยหรือพ่อของลูกคือคนนี้ ?

ทำเอาแฟนคลับพากันฮือฮาอย่างยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่เห็นว่าที่คุณแม่อย่างนักแสดงสาวทรงโต “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” เผยภาพร่วมเฟรมกับครอบครัว “ศุขพิมาย” ที่มี “เสก โลโซ”, “กานต์ วิภากร” และ “เสือ เสฏกานต์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า... 

“ขอบพระคุณพ่อแม่กับที่มั่นใจในตัวหนูนะคะ สัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด #เอ็มมี่ก็รักเสือ เหมือนที่พ่อกับแม่รักคะ #พวกเรารักครอบครัวloso #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว” 



ซึ่งหลังจากที่สาวเอมมี่ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความชวนฉงนสงสัยไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ตั้งคำถามรัวๆ เลยทีเดียว อาทิ “หรือลูกในท้องเอมมี่ตอนนี้คือลูกของพี่เสก”, “พี่เอมมี่คือลูกของพี่เสกเหรอคะ”, “น้องเสือ คือ แฟนน้องเอ็มมี่ หรือค่ะ” , “อย่าบอกนะคะว่าเสือ.…”, “สรุปคือเอมมี่แฟนเสือ ลูกคือลูกเสือ ยินดีด้วยค่า คุณเอมมี่น่ารัก”, “อิหยัง งงมาก งงในงง”, “เดี๋ยวนะ ช็อก” , “เอมมี่ก็รักเสือ แปลว่า... อะไรอะ” , “ยืนงงในดงloso” , “ว้าวววว ! เซอร์ไพรส์ข้ามปี ยินดีด้วยนะคะ” , “พี่เอมมี่คือลูกสะใภ้ พี่เสก เหรอค่ะ” ฯลฯ 


จะเห็นว่าคอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างตั้งคำถามและสงสัยไปในทิศทางเดียวกันไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้เรื่องทั้งหมดทั้งมวลจะจริงหรือไม่ หรือการถ่ายภาพร่วมเฟรมครั้งนี้ จะแค่เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมงานนั้นก็ต้องรอให้เจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มให้ได้ทราบกันอีกที

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan