สัปดาห์แห่งแมว หมาไม่เกี่ยว

2020-12-28 12:00:44

สัปดาห์แห่งแมว หมาไม่เกี่ยว

Advertisement

สัปดาห์สุดท้ายของปี 63 มาทำความรู้จักกับสัตว์ต้นตระกูลแมวกันแบบลึกเลย จะได้รู้ว่า "แมวเป็นสัตว์ผู้เลือก" ชมกันแบบจุใจตลอดสัปดาห์ เวลาดี 4 ทุ่มครึ่ง

จันทร์ที่ 28 ธ.ค. 63 พับกับ สงครามแมวยักษ์ - สิงโตปะทะเสือชีต้าร์ (Cat Wars - Loins Vs Cheetah)

พบกับการปะทะกันครั้งสำคัญของสองนักล่าแห่งเซเรนเกติ เมื่อสิงโตและเสือชีตาห์ต้องเผชิญหน้ากันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต่างฝ่ายจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอด การแพ้หมายถึงความตาย


อังคารที่ 29 ธ.ค. 63 พับกับ การค้นหาแมวยักษ์ (Hunt For The Shadow Cat) 29 ธ.ค. 63



ภายใต้ร่มเงาของผืนป่า คือสถานที่ซ่อนตัวของแมวยักษ์นักล่าที่รักสันโดษ เสือจากัวร์แห่งบราซิล ทีมผู้เชี่ยวชาญจะออกตามหาเพื่อศึกษาพฤติกรรม และเปิดเผยโลกอันลึกลับซับซ้อนของพวกมัน


พุธที่ 30 ธ.ค. 63 พับกับ เปิดชีวิตแมวยักษ์ (Living with Big Cats) 30 ธ.ค. 63
เดินทางไปพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญจากเนชันแนลจีโอกราฟฟิก เพื่อใช้ชีวิตร่วมกับสิงโต สัญลักษณ์แห่งป่าแอฟริกา เรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของราชา และความแตกต่างของแมวยักษ์ในบอตสวานา


พฤหัสบดีที่ 31 ธ.ค. 63 พับกับ แมวยักษ์ (Super Cat 31 ธ.ค. 63)



ติดตามเรื่องราวของเสือและสิงโต เพื่อค้นหาความลับของนักล่าที่เก่งที่สุดในโลก ศึกษาลักษณะโครงสร้างที่เก็บไว้ในตัวของพวกมัน และใช้ CGI เพื่อจำลองโครงสร้างอันแข็งแกร่งของพวกมัน


ศุกร์ที่ 1 ม.ค. 64 พบกับ วิทยาศาสตร์ในตัวแมว (Science of Cats 1 ม.ค. 64)
นักล่าที่เย็นชา สัตว์ที่ออกมาจากป่าและอาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ด้วยตัวเองเราไม่ได้เลือกมัน แต่มันต่างหากคือผู้ที่เลือกเรา นักวิจัยจะถอดรหัสยีนของแมวเพื่อค้นหาจุดเริ่มต้นการเดินทางสู่ชุมชนมนุษย์

อย่าพลาดชม new explorer จันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางดิจิตอลทีวีช่อง NEW 18
รับชมสดออนไลน์ www.newtv.co.th/live
ชมผังรายการที่ https://dtvguide.nbtc.go.th/tvguide