แจ่มว้าว 5 คนดังวงการบันเทิง เปลี่ยนสีผมแล้ว สุดเปรี้ยว-สุดปัง

2021-01-01 15:00:26

แจ่มว้าว 5 คนดังวงการบันเทิง เปลี่ยนสีผมแล้ว สุดเปรี้ยว-สุดปัง

Advertisement


แซ่บสะท้าน 5 คนดังวงการบันเทิง เปลี่ยนลุคใหม่ ด้วยการทำผมสุดเปรี้ยว บอกเลยงานนี้สุดเปรี้ยวปัง ไม่มีเฉียดคำว่าพัง !


เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุคที่แจ่มว้าวและโดนอกโดนใจแฟนคลับน้อยใหญ่แบบสุดๆ สำหรับการทำสีผมของเหล่าดาราคนดัง ที่ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นเดอะ ก็เปรี้ยวแซ่บเข็ดฟัน กระชากใจ กระชากวัยไม่น้อยเลย ซึ่งงานนี้ทางบันทิงนิว 18 ก็ขอหยิบภาพ 5 คนดังวงการบันเทิง ที่เปลี่ยนสีผมแล้วจี๊ดจ๊าดโดนใจมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชม ซึ่งแต่ละคนสุดแจ่ม สุดว้าวกันขนาดนั้นก็อย่ารอช้าไปชมพร้อมๆ กันเลย



1. เริ่มจากคนแรกสาวใหญ่เจ้าของฉายาสาว 2,000 ปี อย่างนักแสดงมากความสามารถ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไลต์จากผมยาวสลวยสวยสมวัย เป็นสีชมพูสดใสสุดเปรี้ยวซ่ามองเห็นแต่มาไกล บอกเลยว่าลุคนี้ทำให้สาวอายุเกือบ 60 ปี เหลือแค่ 40 ต้นๆ เลยทีเดียว






2. ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยนั้น ก็คือนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ได้ตัดสินใจหั่นผมยาวๆ เหลือสั้นแค่ประบ่า พร้อมกับย้อมสีแดงเพลิงแบบเงือกน้อยแอเรียล ซึ่งลุคนี้ก็ทำให้หน้าสวยๆ เฉี่ยวๆ ของสาวนั้นทวีเจิดจรัสความน่ามองและดึงดูดสายตาสุดๆ





3. ต้องยกให้เป็นสาวสุดติสต์ส่งท้ายปี 2020 กันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวแถมยังพวงตำแหน่งเจ้าสาวหมาดๆ อย่าง “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” ที่เพิ่งจะย้อมผมทอง สุดเก๋ สุดเปรี้ยว เข้าพิธีวิวาห์กับ “โทนี่ รากแก่น” มาหมาดๆ แถมในงานเลี้ยงแบบพิธีจีนสาวแก้วก็ยังได้เปลี่ยนสีใหม่เป็นเขียวสดใสตัดกับชุดกี่เพ้าสีแดง ทำให้ลุคเปรี้ยวซ่าสุดแซ่บของเธอนั้น โดนอกโดนใจแฟนคลับและชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว




4. เรียกได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นของบรรดาหนุ่มหุ่นเล็กเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ” ที่นอกจะเก่งในเรื่องของการแต่งตัวแล้วนั้น หนุ่มเจมส์ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่เปลี่ยนลุคให้น่ามองและดึงดูดความสนใจด้วยสีผมสุดปัง สุดแซ่บ แบบชนิดที่เรียกว่าจัดจ้านถึงพริกถึงขิงสุดๆ



5. และคนสุดท้าย นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” ที่มาพร้อมกับลุคผมเขียวเหนี่ยวใจ บอกเลยว่าผมสีนี้ทำให้หนุ่มกอล์ฟจากที่หล่อเหลาเอาการอยู่แล้วนั้น ทวีความหล่อ ความฮอต แบบฉบับไอดอลขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfpichaya , penpakss , kaewjarin , mattperanee , jamyjamess