ไม่ใช่เรื่องง่าย “จ๊ะ อาร์สยาม” สุดปลื้ม เปลี่ยนชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นจากหลาย 10 ปีก่อน

2020-12-27 11:05:09

ไม่ใช่เรื่องง่าย “จ๊ะ อาร์สยาม” สุดปลื้ม เปลี่ยนชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นจากหลาย 10 ปีก่อน

Advertisement


กว่าจะมีวันนี้ไม่ง่ายเลย “จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดข้อความชื่นชมจากคุณหมอท่านหนึ่ง หลังเห็นชีวิตครอบครัวนักร้องสาวเมื่อหลาย 10 ปี จากอดีตจนถึงปัจจุบันเปลี่ยนไปในทางที่ดีมาก       

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่โลดแล่นและเติบโตอยู่ในวงการเพลงมานาน สำหรับ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” ซึ่งหากใครที่ติดตามนักร้องสาวอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบกันดีว่าปัจจุบันถือว่าเธอคนนี้นั้นประสบความสำเร็จในเส้นทางหน้าที่การงาน มีชีวิตที่ดี และดูแลพ่อแม่ได้ให้อยู่สุขสบายกว่าแต่ก่อนมาก





ล่าสุด “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพข้อความชื่นชมจากคุณหมอท่านนึง ที่เห็นความเป็นอยู่ ความเปลี่ยนแปลงจากอดีตสู่ปัจจุบันของครอบครัวสาวจ๊ะมาหลาย 10 ปี  ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยข้อความดังกล่าวก็ได้ระบุถึงสาวจ๊ะและครอบครัวว่า...

“พี่จำภาพได้หลายสิบปีที่แล้ว สองคนตายายขับมอเตอร์ไซค์มาหาคุณหมอที่สิงห์ จวบจนวันนี้สองตายายก็ยังมาหาคุณหมอสม่ำเสมอ แต่ที่เปลี่ยนไปตาขับรถเบนซ์สีขาวมาค่ะ พี่ได้เห็นชีวิตของครอบครัวจ๊ะเจริญรุ่งเรืองขึ้นเรื่อยๆ เพราะลูกสาวคนนี้จริงๆ พูดกับพ่อกับแม่จ๊ะตลอดว่าพ่อแม่มีบุญมากๆ ที่มีลูกสาวอย่างจ๊ะนะคะ อ้อ! จ๊ะเองก็ตลกได้พ่อเลยนะ พ่อมาทีไรฮาตลอด จะปีใหม่แล้ว ขอให้เฮงๆ รวยๆ ทำยูทูบขอให้ยอดตามขึ้นล้านไวๆ นะคะ”





พร้อมกันนี้ “จ๊ะ อาร์สยาม” ก็ยังได้เผยผ่านแคปชั่นว่า “อ่านดูก็อาจจะเป็นแค่ข้อความธรรมดา แต่สำหรับจ๊ะอ่าน มันไม่ง่ายเลย จากวันนั้นมาถึงวันนี้ ขอบคุณสังคม ขอบคุณแฟนคลับที่ต้อนรับจ๊ะ และทำให้ครอบครัว พ่อแม่ของจ๊ะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ขอบคุณคุณหมอและคุณนาย ที่ดูแลบ้านเรามาเป็นอย่างดี เป็นเวลาหลายสิบปี ดูแลกันตั้งแต่วันที่ขับมอเตอร์ไซค์ไปหา จนถึงวันนี้ ก็ดูแลดีสม่ำเสมอ”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโมเมนต์สุดปลาบปลื้มดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความเก่ง มากความสามารถ และสุดกตัญญูของ “จ๊ะ อาร์สยาม” กันไม่น้อยเลย

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jaja_nongpanee