ฮือปิดล้อมโรงพักจี้ลากคอคนมีสียิงลูกตาย

2017-11-01 14:35:50

ฮือปิดล้อมโรงพักจี้ลากคอคนมีสียิงลูกตาย

Advertisement

พ่อของหนุ่มวัย 29 ปีถูกคนมีสียิงเสียชีวิต พร้อมชาวบ้านกว่า 300 คน ปิดล้อม สภ.กะปง จ.พังงา จี้ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีพร้อมขอขมาลูกชาย



เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงาน หลังจากที่ นายจตุวิทย์ คงเดิม อายุ 29 ปี ถูกคนร้าย ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิตที่บริเวณ ถนนเยื้องที่ว่าการอำเภอกะปง ซึ่งมีชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเป็นคนมีสีจ่อยิง จนเสียชีวิต ทำให้นายธำรงค์ คงเดิม อายุ 51 ปี บิดาผู้เสียชีวิต อยู่บ้านเลขที่ 196/5 หมู่ที่ 2 ต.ท่านา อ.กะปง จ.พังงา พร้อมชาวบ้านกว่า 20 คน ต้องเดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ นายสิทธิชัย ศักดา ผวจ.พังงา และ ยุติธรรมจังหวัดพังงา เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่บุตรชาย ตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ ชาวบ้านกว่า 300 คน ยังคงไม่พอใจ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และขอขมาผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางมาที่ สภ.กะปง อ.กะปง จ.พังงา เพื่อกดดันให้ เจ้าหน้าที่ชี้แจงความคืบหน้าในการหาตัวคนร้าย




ต่อมา พ.ต.อ.จรัส เจริญกุล ผกก.สภ.กะปง ได้ออกมาเจรจากับกลุ่มชาวบ้าน โดยแจ้งว่า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา จะเดินทางมาพูดคุย ทำให้กลุ่มชาวบ้านที่อยู่ในอารมณ์โกรธ เย็นลง