เปิดวาร์ป ผู้ต้องสงสัย มือหั่น 9 ศพแดนปลาดิบ

2017-11-01 14:25:18

เปิดวาร์ป ผู้ต้องสงสัย มือหั่น 9 ศพแดนปลาดิบ

Advertisement

หลังเกิดเหตุช็อกโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมตัวชายคนหนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า นายทากาฮิโร ชิราอิชิ วันนี้ หลังจากพบศพถูกหั่นออกเป็นชิ้นๆ 9 ศพ เป็นผู้หญิง 8 ศพและชาย 1 ศพ จนเกิดคำถามตามมาถึงต้นสายปลายเหตุของเรื่องนี้ และมูลเหตุที่นำมาสู่เหตุฆาตกรรมสยองดังกล่าว รวมทั้งคำถามที่ว่า นายทากาฮิโร ชิราอิชินั้นเป็นใครมาจากไหน 



นายทากาฮิโร ชิราอิชิ นั้นปัจจุบันอายุ 27 ปี ไม่มีงานการทำเป็นหลักแหล่ง แยกตัวจากครอบครัวมาเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่คนเดียว โดยหลังการสอบสวน ผู้ต้องสงสัยรายนี้ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าคนทั้ง 9 ศพที่ตำรวจพบในห้องพักจริง โดยใช้เวลาประมาณ 3 เดือนในการเขียนเชิญชวนคนที่อยากฆ่าตัวตายผ่านเว็บไซต์ให้มารวมตัวกันเป็นคอมมูนิตี้ที่เว็บไซต์ของเขา ก่อนที่จะนัดมาพบ และฆาตกรรมทีละคน


ไม่เพียงเท่านั้นนายทากาฮิโรยังยอมรับสารภาพด้วยว่าเป็นคนลงมือฆ่าผู้หญิงชาวเมืองฮะจิโอ้จิวัย 23 ปี ที่พี่ชายได้เข้าแจ้งความคนหายเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องสงสัยระบุว่า ได้นัดหมายสาวเคราะห์ร้ายให้มาพบที่สถานีรถไฟ ก่อนที่จะพาไปฆาตกรรมที่อพาร์ตเมนต์ของเขา







จากการตรวจค้นภายในอพาร์ตเมนต์ของเขา ตำรวจพบว่าทั้ง 9 ศพนั้นเป็นผู้หญิง 8 ศพ ผู้ชายอีก 1 ศพ ขณะที่ตรวจพบเลื่อย ที่คาดว่าเป็นอุปกรณ์สำหรับแล่ศพเหยื่อ กล่องโฟมเก็บความเย็นจำนวน 3 กล่อง และลังไม้ขนาดใหญ่อีก 5 ลัง ที่นายทากาฮิโรใช้บรรจุเศษชิ้นส่วนเนื้อและเครื่องในมนุษย์ เพื่อเอาไปทิ้งทำลายหลักฐานอยู่ภายในห้องด้วย โดยใช้ห้องน้ำเป็นสถานที่ชำแหละศพ



อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า มีคนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุเผยว่า เห็นผู้ชายจำนวน 3 คน วัย 20 กว่า 2 คน และราว 30 กว่าอีก 1 คนขับรถมาขนกล่องโฟมเก็บความเย็นและกล่องไม้ไป จึงมีความเป็นไปได้ว่า อาจมีผู้สมรู้ร่วมคิดก่อเหตุสยองดังกล่าวมากกว่า 1 คนคือนายทากาฮิโรก็เป็นได้

ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมอย่างไร นิว 18 จะรีบนำมารายงานกันทันที

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก Thanakorn Jaisuksakuldee สำหรับภาพและข้อมูล