ซานต้า "บอย พีชเมกเกอร์" ช่วยเหลือคุณลุงขายผัดไท

2020-12-26 09:40:09

ซานต้า "บอย พีชเมกเกอร์" ช่วยเหลือคุณลุงขายผัดไท

Advertisement

น้ำใจเหลือล้นช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนไม่มีขาด ถึงแม้ตัวเองจะได้รับผลกระทบตรงจากโควิด-19 ระลอกใหม่เต็มๆ สำหรับนักร้องน้ำใจงาม "บอย พีชเมกเกอร์" ขอวางไมค์แล้วแปลงโฉมเป็นซานต้าสุดใจดี ไปช่วยรีวิวร้านให้คุณลุงขายผัดไทบริเวณห้างย่านบางนา ซึ่งหลังจากนั้นนักร้องหนุ่ม ก็ได้นำภาพคุณลุงพร้อมกับโพสต์ข้อความสุดซึ้ง ผ่านโซเชียลของตัวเองด้วยข้อความที่ระบุว่า



"ในวันที่หลายๆคนเริ่มจัดงานฉลองคริสมาสต์ แต่ก็ยังมีบางคนที่ต้องดิ้นรนว่าวันพรุ่งนี้จะกินอะไร ... วันนี้เลยขอเปลี่ยนจากนักร้องมาเป็นนักรีวิวร้านคุณลุงผัดไท20 บาท ซะหน่อย  เมื่อคืนหลังจากไปถ่าย Live งานวันคริสต์มาสเวลาประมาณ 22.20 น เห็นคุณลุงแกยืนขายแบบเหงาๆอยู่พักใหญ่เพราะห้าง central บางนา ที่ลุงยืนขายอยู่ปิดแล้ว  เมนูร้านคุณลุงขาย ผัดไท, ผัดซีอิ๊ว, ข้าวเหนียวหมูฝอย เมนูละ20 บาท ขายทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ ตีสี่ 4:00 ไปขายที่ตึก เนชั่น  ตอนเช้า 9:00 - 12:00 หน้าเซ็นทรัลบางนา  และกลับมาขายอีกทีที่หน้าเซ็นทรัลบางนาตอนบ่าย 16:00 จนกว่าของจะหมด (หันหน้าเข้าห้างร้านลุงจะอยู่ ขวามือ)

สอบถามความเป็นอยู่ลุงได้ความว่า ลุงอยู่กับแฟน แต่เลี้ยงเด็กอีก5คน  ผมถามว่าลูกทั้ง5คนเลยเหรอ? ลุงบอกว่าไม่ใช่ “เค้าไม่เลี้ยงก็เอามาให้เราเลี้ยง เราเลยต้องไปกู้เงินมาเลี้ยง” ผมได้ยินอึ้งเลย  ต่อวันลุงบอกว่าได้นอนวันละ3 -4 ชม  เพราะแกทำทุกขั้นตอนเองหมด  เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส ผมเลยถือโอกาสเป็นซานต้า ให้ลุงได้กลับไปนอนเร็วขึ้น1วัน

ใครผ่านไปผ่านมาไปอุดหนุนคุณลุงมาชิมได้นะครับ ลุงแกบอกว่า แกรับประกันว่าแกใช้ของดีมาทำครับ ผมกลับมาทานที่บ้านบอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้ร้านดังๆเลยครับ"

แฟนๆถึงกับเข้ามาคอมเมนท์พร้อมกับกดไลท์รัวๆให้กับน้ำใจของ นักร้องหนุ่มกันอย่างล้นหลาม ทำดีไม่ต้องรีรอ ขอแค่มีใจก็พอกับความดี