"จาพนม" ประกบ "แจ็ค หม่า" เล่นหนัง "เจ็ท ลี"

2017-11-01 10:36:01

"จาพนม" ประกบ "แจ็ค หม่า" เล่นหนัง "เจ็ท ลี"

Advertisement

อลังการสุดๆ เมื่อเจ้าพ่อหนังแอ๊กชั่น ชื่อก้องโลกอย่าง “เจ็ต ลี” เผยภาพโปรเจกต์ใหม่ของ “แจ็ค หม่า” มหาเศรษฐีเพื่อนสนิทของเขา และรวบรวมบรรดานักบู๊เอเชียเอาไว้ในหนังเรื่องเดียวมากมาย

ก่อนหน้านี้มีข่าว ว่า เจ็ท ลี, ดอนนี เยน และ อู๋จิง จะได้มาร่วมงานกันในโปรเจกต์พิเศษ ซึ่งล่าสุดได้มีการเผยภาพแรกของโครงการหนังดังกล่าวออกมาแล้ว และดูเหมือนว่าจะยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าที่ทุกคนคิดกันเอาไว้ เพราะหนังมีมหาเศรษฐีคนดังอย่าง "แจ็ค หม่า" อยู่เบื้องหลังนั่นเอง จนมีดาราชื่อดังมีส่วนร่วมมากมาย รวมถึง "จา พนม" ดาราแอ๊กชั่นชาวไทยด้วย

โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีการเผยรายละเอียดชัดเจนเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ออกมาแต่อย่างใด แต่ก็น่าจะเป็นโปรเจกต์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังทั่วโลกได้อย่างแน่นอน




"แจ็ค หม่า" ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของกลุ่ม Alibaba เป็นเจ้าของสินทรัพย์มหาศาล 39,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 1.2 ล้านล้านบาท ยังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ฝึกฝนวิชาหมัดมวยจีน และยังมีส่วนช่วยเผยแพร่ศิลปะการป้องกันตัวของประเทศจีนมาตลอดด้วย ซึ่งเชื่อว่าหนังของเขาก็น่าจะมีเนื้อหาที่เน้นการเชิดชูศิลปะป้องกันตัวของจีน และแนวคิดปรัชญาที่ แจ็ค หม่า เชื่ออยู่นั่นเอง