ไม่ยึดติดชีวิตสตาร์ "มาร์กี้" ขำๆ ข่าวลือ วอนขอช่อง3 ถ่ายปฏิทิน !!

2020-12-24 12:30:05

ไม่ยึดติดชีวิตสตาร์ "มาร์กี้" ขำๆ ข่าวลือ วอนขอช่อง3 ถ่ายปฏิทิน !!

Advertisement

ไม่ได้คิดเสียบแทนใคร !! "มาร์กี้ ราศรี" ยันบ่ได้ปาดหน้าเค้กนางเอกคนใหม่ของค่ายเพื่อถ่ายปฏิทิน 



เลี้ยงลูกแฝดสุดน่าเลิฟอยู่ดีๆ กลับมีข่าวโคมลอยปล่อยมาให้กระแทกหัวใจเสียอย่างนั้น กับประเด็นที่ว่า นางเอกสาวสามีไฮโซเดินเข้าห้องผู้ใหญ่ เพื่อขอร้องให้ตัวเองได้ถ่ายปฏิทินโปรโมตช่องปี 2564 งานนี้ชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวพราวอารมณ์ขัน "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ซึ่งพอได้เจอเธอในงานแถลงข่าวสมาร์ทโฟนค่ายใหญ่เลยต้องสอบถามว่าจริงหรือไม่ใช่หรือเปล่า แถมตบท้ายด้วยความหวานของคุณสามีที่เปย์ภรรยาแบบหนักๆ ด้วยนาฬิกาหรูหราราคาหลักล้าน เป็นของกำนัลวันครบรอบแต่งงาน ซึ่งทางด้านนางเอกสาวได้ตอบว่า

“ใช่ค่ะ ต้องเวิร์กฟรอมโฮมแล้ว เรากันเองไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าต้องนัดคุยกับลูกค้า หรือนัดเกี่ยวกับกี้ที่ไม่ได้เกี่ยวกับบริษัท ก็จะเป็นวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กันอาทิตย์ละครั้ง ไม่ได้นัดเจอกันแล้ว บริษัทกี้เองปรับตัวกันมาสักพักใหญ่ๆแล้ว ถ้าไม่ได้เป็นพนักงานออฟฟิศที่เข้ากันประจำ จะใช้วิธีวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กัน เราไม่รู้ว่าเขาไปเจอใครมาก่อน อะไรยังไง เราเองลูกเล็กด้วย ก็ใช้เป็นวิธีนี้เอาแล้วกัน มันก็ได้ประสิทธิภาพเหมือนกัน”






โดนแคนเซิลงานบ้างไหม ?


ของกี้น่าจะเป็นงานนี้งานสุดท้ายแล้ว ของพี่ป๊อกก็แคนเซิลเกือบจะหมด ถ้าเป็นอะไรที่เจอคนไม่เยอะนี่ยังไม่แน่ใจ เขาก็เครียดนะ มันเหมือนประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ตอนวิบวับมาได้สักประมาณเดือนนึง ไปงานคอนเสิร์ตได้ประมาณ 8-9 งาน หลังจากนั้นก็โดนแคนเซิลไปเลย 80 งาน พอมาตอนนี้เราตั้งใจทำ ก้มต่ำ กำลังเริ่มมาแล้ว กำลังจะไปคอนเสิร์ต ตอนนี้เรามีคอนเสิร์ตจองยาวจนถึงกลางปีหน้าแล้ว ถ้าสมมติมีอีกรอบนึงก็สงสารเขานะ เขาบอกว่าเขาอยากจะพักไปนานๆ เลย เพราะคิดไม่ออกแล้วว่าจะยังไงดี

ยอดวิวกำลังดี เพลงกำลังมา ?
ใช่ กระแสดี งานตามต่างจังหวัดก็มา อย่างที่บอกว่าคิวจองยาวถึงกลางปีหน้าแล้ว นี่เราก็ไม่รู้ว่าจะยังไง เราก็เข้าใจ เราก็สงสารเขา





ฉลองครบรอบแต่งงานได้ของขวัญสุดว้าว ?
ก็นิดนึงนะ ไม่ได้อะไรมานานแล้ว เขารู้มาสักพักนึงแล้วว่าเราชอบ ปกติกี้ไม่ค่อยได้ซื้อของอะไรเท่าไหร่ ด้วยช่วงนี้เราไม่ไปไหน ไม่ค่อยอยากได้อะไรด้วย แต่อันนี้เคยพูดไว้นานแล้วว่าอยากได้ จนลืมไปแล้ว เหมือนเขาเพิ่งหาได้พอดี เขาก็เลยซื้อให้

หลักล้านเลยทีเดียว ?
ก็กราบขอบพระคุณ เราก็สะสมยอดไว้

เขาอวยพรอะไรไหม ?


เขาบอกแค่ว่าอยากให้มีความสุขกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษเพราะปกติเราก็คุยกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่ได้คุยกันเฉพาะวันครบรอบหรือวันพิเศษ ทุกวันเป็นวันที่ดีสำหรับเรา



แล้วเราให้อะไรเขา ?
เหมือนกี้จะไม่ได้ให้นะคะ(หัวเราะ) เหมือนกี้จะซื้อเทียนหอมให้เขา ไม่ใช่ว่าเราหาไม่ทันนะ เราคิดว่าเทียนหอมนี้เหมาะกับเขาแล้ว

ปีหน้าโจทย์เขาจะหนักขึ้นไหม เพราะปีนี้เขาให้เราอลังการ ?


มันก็ไม่ได้ว่าเขาให้อันนี้มาแล้วเราจะต้องให้อันนั้น แต่ละปีมันก็ไม่เหมือนกัน อย่างที่บอกว่ากี้ก็ไม่ได้อยากได้อะไร แต่เขาอยากได้ มันก็สลับๆ กันไป ไม่ต้องเก็บเอามาคิดว่ามันต้องอย่างนั้นอย่างนี้ สะดวกแค่ไหนก็แค่นั้น ถ้ากี้ไม่สะดวกกี้ก็จะบอกค่ะ

คนที่ 3 ต้องมาแล้วไหม ?
2 คนโอเคแล้วนะคะ ตอนนี้กำลังสนุกสนานกัน ไปไหนมาไหนก็ง่าย สะดวกดี ของไม่พะรุงพะรังเกินไป เพราะเท่านี้ของมันเยอะมากแล้ว เวลาเราจะไปเที่ยวต่างจังหวัดทีนึง ออกจากบ้านทีนึงของก็เต็มรถแล้ว ถ้ามีอีกคนนึงอาจจะเยอะเกินไป ต้องดูก่อนว่าถ้าเขาโตกว่านี้แล้วเป็นยังไง ถ้าสำหรับปัจจุบันนี้ก็พักไว้ก่อนค่ะ



กรณีอักษรย่อ เรื่องถ่ายปฏิทินช่อง3 ว่าเราไปเสียบ "โบว์ เมลดา" เพราะเราตกลงรับละครเรื่องใหม่กับทางช่อง ?
อันนี้กี้ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้เป็นยังไง หรือระหว่างแพลนเป็นยังไง ทุกปีเราจะไม่ทราบอยู่แล้ว ทุกปีจะมีพี่ที่ช่องโทรมาถามคิวเราว่าถ่ายปฏิทินปีนี้ว่างวันไหนบ้าง เราก็ให้คิวไป ถึงเวลานัดวันมาเราก็มีหน้าที่ไปถ่าย ส่วนที่ว่าไปถามเขาว่ามีใครมาถ่ายบ้างอะไรยังไง กี้ว่านักแสดงทุกคนก็น่าจะอยู่ในกระบวนการเดียวกัน คือเขาโทรมาว่าปีนี้ว่างวันไหน เราให้คิวไป แล้วก็ไปถ่ายแค่นั้นเลย

ในเพจเล่าว่าเราเข้าไปขอผู้ใหญ่อยากถ่าย ?
อันนี้ไม่รู้เรื่อง กี้ไม่มีนะคะ ตั้งแต่อยู่กับช่องมา 16 ปี กี้ไม่เคยเดินเข้าไปขออะไรเท่าไหร่

งงไหม ?
ไม่งงนะคะ มันก็มีความเป็นไปได้ถ้าจะเขียนให้คนอ่าน อ่านแล้วมันก็มันดี แต่ถ้าถามกี้ก็จะตอบในสิ่งที่เป็นความจริงก็คือกี้ไม่ได้เข้าไปขอถ่าย ปีที่แล้วไม่ได้ถ่าย กี้ก็ไม่ได้ถามว่าทำไม เพราะอะไร คนในช่องเขาก็มีคนที่ดูแลด้านนี้อยู่แล้ว หน้าที่ของเราคือถ้าเราได้รับมอบหมายงานเราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ถ้าเราไม่ได้รับมอบหมายเราก็ยังมีงานอื่นอีกที่เราต้องทำ



เราไม่กลัวว่าคลื่นลูกใหม่จะมากลบเรา ?
กี้ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น มีงานเท่าไหนก็ทำเท่านั้น ถ้าสมมติไม่มีงานตรงนี้ กี้ก็ทำงานอย่างอื่นได้ เราไม่ได้ยึดติดว่าเราจะต้องเป็นนักแสดงตลอดไป เราจะต้องทำงานแบบนี้เท่านั้น กี้ค่อนข้างจะสบายๆ ณ ที่นี้คือเราสามารถปรับเปลี่ยน สามารถไหลไปตามสถานการณ์ได้ เราก็ทำอย่างอื่นได้ จริงๆ แล้วกี้ก็ไม่ได้เรียนทางด้านการแสดงมาโดยตรง กี้เรียนทางด้านอื่น เผื่อเราไม่ได้ทำตรงนี้เราก็ยังมีความรู้ในด้านอื่นที่เราสามารถจะไปทำงานหาเงินได้

ที่ผ่านมาเราได้ถ่ายปฎิทินบ้างไม่ได้ถ่ายบ้างเราก็ไม่ซีเรียส ?
มีแค่ปีที่แล้วที่ไม่ได้ถ่าย ไม่ได้ซีเรียส ทางช่องอาจจะเห็นว่าปีที่แล้วกี้เพิ่งคลอดลูกมาเดือนเดียวเอง ให้น้องพักแล้วกัน อันนี้คิดเองนะ ความจริงคืออะไรเราก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ซีเรียส