สุดท้ายเดินคนละเส้นทาง "ทาทา" เลิก "พี่หมอ" ชัวร์ๆ ยันจบกันด้วยดี !!

2020-12-23 14:25:45

สุดท้ายเดินคนละเส้นทาง "ทาทา" เลิก "พี่หมอ" ชัวร์ๆ ยันจบกันด้วยดี !!

Advertisement

สุดท้ายก็เพียงเพื่อนกัน !! "ทาทา ยัง" ลั่น ยุติบทบาทสามีภรรยาอยู่กินนาน 6 ปี กับ "พี่หมอ" ยิ้มรับสถานะพ่อแม่ "น้องเร" ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ 



แววตาของเธอเปลี่ยน ดูแล้วมันช่างเย็นชา ใจเธอก็คงเปลี่ยน วันที่ใครอีกคนเข้ามา เปลี่ยนไปไม่เหมือนคนเก่า ที่ฉันเคยเป็นเงาในแววตา ... ได้ยินเสียงเพลงๆ นี้ลอยมาเลยตั้งแต่มีข่าวแว่วๆ เมื่อต้นปีว่าสามีภรรยาผู้มากล้นความน่ารัก "ทาทา - พี่หมอ" ได้ตัดสินใจแยกทางกันแบบเงียบๆ แต่ทางศิลปินสาวก็แก้เกมกลับด้วยการปล่อยคลิปความอบอุ่นของครอบครัวเพื่อกลบกระแสการร้างรา อีกทั้งยังมีคนตาดีสังเกตว่าฝั่ง "พี่หมอ" ก็ได้เปลี่ยนชื่อไอจีที่เคยใช้ชื่อทั้งครอบครัวว่า tatamorray เป็นชื่อ ray_the_rocket แถมฝ่าย "ทาทา" นั้นก็ตอกย้ำความสงสัยให้ชัดเจนยิ่งขึ้นเพราะเธอนั้นไม่ได้โพสต์ภาพสามีอีกเลย 






ล่าสุดนักร้องสาว ก็ได้มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรกในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง โดยทางเพจ วันบันเทิง ได้เผยคลิปบางส่วน ซึ่ง ทาทา เผยว่า ยอมรับว่าเลิกรากับสามีแล้ว ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปี เหลือสถานะเพียงพ่อและแม่ของน้องเรย์เท่านั้น



โดยทาทาได้เผยว่า “จริงๆ คนคนน่าจะทราบเยอะแล้ว แต่ไม่ได้มานั่งพูด เราแยกกันตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้ว“



ทั้งนี้ เมื่อถามว่า เราจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวใช่ไหม ทาทา ก็ว่าไม่ใช่เพราะเพราะอดีตสามีก็ยังช่วยเลี้ยงลูกอยู่เหมือนเดิม



“ถ้าให้ทาทาลงรายละเอียดมันคงไม่ใช่เรื่อง คนเราจะเลิกกัน แต่งงานกันแล้ว ลูกกันแล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเดียวหรือสองเรื่อง ที่ทำให้เรามาเลิกกัน มันต้องเยอะ“



“แต่สำหรับตัวทาแล้ว ทารู้สึกว่าชีวิตมันสั้น เราควรจะต้องมีความสุขกับมัน ควรจะต้องเดินหน้าต่อไปอย่างมีความสุขคิดว่าเราสองคนจบกันด้วยดี ก็นั่งคุยกันด้วยดีว่าเราต่างเป็นพ่อและแม่ที่ดีของเรย์ เราหยุดโฟกัสที่เรื่องของเราและมาโฟกัสที่เรื่องลูกดีกว่า“





ซึ่ง "ทาทา "ยังกล่าวอีกว่าในที่สุดแล้วคนนอกไม่เกี่ยวกับเราเลย เขาไม่ได้มาอยู่ ไม่รู้รายละเอียดอะไรเลย ฉะนั้นเราจะแคร์คนข้างนอกหรือแคร์ความรู้สึกของเรา"

“ในที่สุดแล้ว ทารู้สึกว่าทาต้องมีเอนเนอจี้ ไปเลี้ยงลูก ไปมอบความสุข เวลาร้องเพลง ถ้าหลังบ้านทาไม่โอเค แล้วคุณหมอก็ไม่โอเค ไม่รู้ว่าเราจะฝืนกันไปทำไม แต่วันนี้เราสามารถคุยกันได้ เป็นเพื่อนกันได้ เพราะเราจบเวลาที่เรายังคุยกันได้ ตัวทาเอง จะให้มานั่งพูดหรือป่าวประกาศเรื่องนี้ ทาก็ไม่อยากพูดบ่อย เพราะวันนี้ที่ทาพูดมันก็จะตกไปถึงลูก“