คอมเมนต์แทบแตก “เมย์” ทำใจสั่นกันระนาว อวดแซ่บสุดปังในวันพีซแหวกเว้าทั้งตัว !

2020-12-23 11:00:45

คอมเมนต์แทบแตก “เมย์” ทำใจสั่นกันระนาว อวดแซ่บสุดปังในวันพีซแหวกเว้าทั้งตัว !

Advertisement


สาดความเซ็กซี่ตามรอยแหวก “เมย์ พิชญ์นาฏ” โยนความแซ่บแบบไม่มีลิมิต ในวันพีซดีไซน์เก๋แหวกเว้าทั้งตัว มองมุมไหนก็เป๊ะปัง แถมแซ่บซี้ดจน “อั้ม-อุ้ม” ต้องแซว ด้านแฟนๆ แห่สุมไฟให้จนช่องคอมเมนต์แทบแตก !

 เรียกได้ว่าเป็นไม้แขวนเสื้อให้ชุดว่ายน้ำตัวน้อยหรือบิกินีตัวจิ๋วทีไร ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับนักแสดงสาวสวยสายแซ่บสุดซี้ดอย่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ที่มักจะอวดความปังปุริเย่ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอด






อย่างล่าสุด (22 ธ.ค. 2563) สาวเมย์ก็หย่อนภาพแซ่บสุดซี้ดจี๊ดถึงใจให้แฟนๆ ได้ชมผ่านทางอินสตา โดยงานนี้สาวเมมย์ก็มาในชุดวันพีซสีดำขลับผิวขาวให้สว่างจ้า แถมดีไซน์ยังแหวกเว้าทั่วทั้งชุดสุดเก๋ไก๋มองมุมไหนก็เซ็กซี่ไม่เบา






ซึ่งหลังจากที่สาวเมย์ได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ทำเอาช่องคอมเมนต์แทบแตกกันเลยทีเดียว เพราะบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความแซ่บแบบเต็มสิบของสาวเจ้ากันสนั่น ขนาดซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ก็ยังมาแซวว่า “ที่สุด” พร้อมกับมีอิโมจิรูปหัวใจต่อท้าย ส่วนทางด้านตัวแม่ของความแซ่บซู่ซ่าอย่าง “อุ้ม ลัขกณา” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ด้วยข้อความว่า “สลบ”  ขณะที่ทางด้านแฟนคลับก็พาเข้ามากระหน่ำชมความสวย แซ๋บ แบบไม่มีลิมิต ทั้งยังสุมอิโมจิไฟลุกให้ “เมย์ พิชญ์นาฏ” สนั่นเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maypitchy