ว้าวที่สุด !! "ไบร์ท - วิน" จูงมือกันฮิตติดอันดับ 10 ฉายาดาราดัง ปี 2563

2020-12-21 17:30:48

ว้าวที่สุด !! "ไบร์ท - วิน" จูงมือกันฮิตติดอันดับ 10 ฉายาดาราดัง ปี 2563

Advertisement

ปีชวดปีนี้ 2563 ถือว่าเป็นปีหนูไฟพร้อมเผาให้มอดไหม้เป็นจุณได้ในพริบตา ศิลปินดาราสาขาต่างๆ กว่าจะผ่านพ้นมาได้ หลายต่อหลายคนก็ร้อนรนเจอทั้งข่าวฉาวข่าวโฉ่มากพอสมควร เอาเป็นว่าปิดท้ายปลายปีนี้ขอลดดีกรีความตึงเครียดจากสถานการณ์มากมายที่ถาโถมด้วยการเปิดฉายาเหล่าดาราดีกว่า สตาร์ดวงไหนสวมบทบาทอะไรไฉไลแจ่มเจิด แล้วใครกันนะที่ปังเปรี้ยงหรือว่าจะเพลี่ยงพล้ำที่สุดมาดูกัน ...  




ราวกับเป็นธรรมเนียมสนุกๆ ที่ "สมาคมนักข่าวบันเทิง" ปฏิบัติกันเรื่อยมาทุกๆ ปี จนกลายเป็นเสมือนสัญลักษณ์ของสิ้นปีที่กำลังจะผ่านเลยไป นำโดยรักษาการนายกสมาคม "สุเทพ คล่องใจ" พร้อมด้วยกรรมการสมาคม ได้เชิญชวนผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนักข่าว ทั้ง หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ และ สื่อออนไลน์ ส่งฉายาเหล่าศิลปินดาราในวงการบันเทิงบ้านเรามาร่วมโหวตกัน โดยในปีนี้ กรรมการสมาคม มีมติเป็นที่เรียบร้อยให้ประกาศ “10 ฉายาดารา ปี 2563” โดยจะมีชื่อของสตาร์ในดวงใจคนไหนกันบ้าง ที่ไม่เคยหลุดจากกระแสเป็นทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ตลอดทั้งปีหนูที่ผ่านมา เริ่มกันที่





1. "แต้ว ณฐพร" ฉายา "นาคีลอกคราบ"



เป็นข่าวฮือฮาเมื่อนางเอกสาวตัดสินใจ ยุติความสัมพันธ์กับอดีตคนรักเก่า ที่ศึกษาดูใจกันมาเนิ่นนาน แถมช่วงโควิดลอตแรกที่ผ่านมาเธอได้เปลี่ยนภาพลักษณ์จากเดิมเคยเป็นสาวหวานกลายมาเป็นสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน เต้นลงติ๊กต็อกทุกวัน จนเรียกอีกฉายาว่าดาวติ๊กต็อกก็ยังได้ พร้อมกันนี้เธอยังเผยความสัมพันธ์ครั้งใหม่ที่ดูจะสดใสซาบซ่านกับหวานใจไฮโซ "ณัย ประณัย" เรียกได้ว่าเป็นปีที่มีชื่อของ "แต้ว" อยู่ในหน้าข่าวบันเทิงไม่เคยห่างหายไป 




2. "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ฉายา "ฉาวทั้งอำเภอเพราะเธอคนเดียว"

เป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลกันเลยทีเดียว สำหรับ "เจนนี่ รัชนก" นักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เพราะเงินๆ ทองๆ ไม่เข้าใครออกใครถ้าหากซื้อขายกันทำธุรกิจแบบจริงใจ อนาคตก็คงสดใสไร้มลทิน แต่เรื่องฉาวที่ทำเอาสาวเจนนี่ต้องสั่นสะเทือนก็เพราะ "เก้า เกริกพล" ออกมาร้องเรียนว่าทางค่ายไม่จ่ายค่าตัวและไม่แบ่งเปอร์เซ็นต์ยูทูบอย่างที่เคยคุยกันไว้ ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างสุดเผ็ดร้อน จนทัวร์ลงถูกเทคิวยับเยิน





3. "เบลล่า ราณี" ฉายา "อีเรียมกู้ชาติ" 

ตั้งแต่ละครย้อนยุคบุพเพสันนิวาสออกอากาศไป ก็ทำให้เหล่านักแสดงในทีมโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และก็ไม่พลาดที่นางเอกสาว "เบลล่า ราณี" จะมีคิวงานหลั่งไหลราวกับสายน้ำตกที่ดูท่าจะไม่มีวันเหือดหาย จนความสามารถเข้าตาได้กลายเป็นดาราหนังเรื่องแรกในชีวิต "อีเรียมซิ่ง" และถึงแม้พิษโควิด 19 จะเล่นงานวงการบันเทิงให็เงียบเหงาซบเซาลง แต่เมื่อภาพยนตร์ตลกเบาสมองเรื่องนี้เข้าโรงไป ก็กลายเป็นกระแสคนแห่เข้าไปชมจนรายได้ทะลุสองร้อยล้านไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนี่คือที่มาของฉายา "อีเรียมกู้ชาติ"





4. "ซาร่า คาซิงกินี" ฉายา "แม่ม่ายสายโป๊ะ" 

เบิกเงินจากอดีตคนรัก "ไมค์ พิรัชต์" ปีละ 3 แสนค่าจ้างพี่เลี้ยง แต่ดันโดนสายสืบอินเทอร์เน็ตสาวไส้ว่าไม่เคยมีพี่เลี้ยงมาก่อน สำหรับ "ซาร่า คาซิงกินี" โดยหลังจากที่ไมค์ออกมาแถลงร่ำไห้ต่อหน้าสื่อ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้คิดพรากลูกไปจากอกแม่ แค่ต้องการสิทธิร่วมในการปกครองลูกชายเพียงเท่านั้น และไม่อยากเป็นพ่อคนที่จ่ายแต่เงิน ทำเอาสาวซาร่าเจอมรสุมคนรุมต่อว่าเสียๆ หายๆ ต้องอันตรธานหายหน้าไปจากโซเชียลช่วงหนึ่งเลยทีเดียว



5. "อั้ม พัชราภา" ฉายา "ตัวแม่ทำแทนไม่ได้" 



เธอคือซุปตาร์ยานแม่ตัวจริงและเป็นนางเอกสุดฮอตเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง ที่ยังไม่มีนางเอกคนไหนมาเทียบรัศมีได้ ถึงแม้เธอเคยปฏิญาณเอาไว้ว่าจะรับงานละครแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น แต่กระนั้นละครเรื่องล่าสุด "จากศัตรูสู่หัวใจ" ก็สามารถคว้าเรตติ้งแบบกินเรียบให้ต้นสังกัด แถมงานอีเวนต์งานพรีเซ็นเตอร์โฆษณาก็มีให้เห็นเป็นระยะๆ ส่วนหัวใจของเธอนั้นก็เป็นสีชมพูสดใสความสัมพันธ์กับหนุ่ม "พก ประธานวงศ์" นักธุรกิจหนุ่มก็หวานและกำลังไปได้ดี เรียกได้ว่ายังครองความเป็นนางเอกแถวหน้าที่ยังไม่มีใครมาทดแทนได้จนถึงปัจจุบัน



6. "แมท ภีรนีย์" ฉายา "นางเอกมือปราบสายเกรียน"

โดนดราม่าด่าทอจนร่างกายอ่อนท้อไปหลายครา หลังเปิดตัวจนพ่อหม้ายไฮโซชื่อโก้เก๋ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"  แต่หลังจากนี้จะไม่มีอย่างนั้นอีกต่อไป เพราะนางเอกสาวคนสวยลุกขึ้นมาเอาคืน จับมือทนายฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดแบบกราวรูด เล่นเอาพวกมือบอนความคิดต่ำตมขยาดเข็ดไปจนถึงทุกวันนี้ เพราะชีเอาจริงเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้าน และแล้วเกมก็พลิกอย่างกับหนังหักมุม นี่แหละที่มาของฉายาแซ่บๆ ของแมท ภีรนีย์



7. "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" ฉายา "แก้วลอย คอยที่ศาล"

นักแสดงสายฮาผิวคมขำตลกขี้เล่น "รัศมีแข" เจอหนุ่มนักธุรกิจ "แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" ที่เมาอาละวาดปาแก้วใส่หน้าแถมยังมีการเอาขวดตีศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งหลายสัปดาห์ ทั้งนี้ หนุ่มแชมป์ได้ออกมายอมรับว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง เพราะเข้าใจผิดคิดว่ารัศมีแขมาจีบ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" แฟนสาวคนสวย พร้อมยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด แต่ทางรัศมีแขให้ทนายความดำเนินการฟ้องร้องเพื่อเรียกศักดิ์ศรีของตนคืนมา งานนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะจบง่ายๆ



8. "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ฉายา "เมียหลวงเนเวอร์ดาย" 

ต้องกลับมาสวมบทบาท "นพพภา" เมียหลวงจากนวนิยายเรื่องดัง "แรงเงา" อีกครั้ง หลังสามีตัวดียังคงมีฤทธิ์เดช แอบไปกุ๊กกิ๊กกับสาวน้อยหน้าใสนามว่า "อิงอิง" ซึ่งเรื่องนี้ ทางสาวธัญญ่ารับทราบมาโดยตลอด แต่ว่าทางสาวน้อยอิงอิงสงสัยจะคันสุด ไม่สามารถอยู่เป็นอย่างที่เคยมา เลยออกอาการระรานไปทั่ว ไม่เว้นแม้แต่ลูกสาวของธัญญ่า "น้องลียา" งานนี้ วิญญาณคุณแม่ตัวจริงเลยแผลงอิทธิฤทธิ์ไปเพียงนิดเดียว ก็ทำเอาน้องนางบ้านนากระเจิดกระเจิงล่าถอยออกจากวงจรชีวิตครอบครัว พร้อมกับบาดแผลในใจที่ ณ จุดจุดนี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะจางหายไปง่ายๆ



9. "หนุ่ม ศรราม" ฉายา "คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เทเมียทิ้ง"

หลังจากตามล้างตามเช็ดหนี้ให้ภรรยาอย่าง "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" มาหลายครั้งหลายหนเพราะฝ่ายหญิงติดการพนัน ปีนี้พระเอก "หนุ่ม ศรราม" ก็หมดความอดทน ฉะ แฉ และหย่ากับแม่ของลูก แยกทางเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ไหว และเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวกับคุณย่า (แม่ของหนุ่ม) หากเจ้าหนี้ยังวนเวียนที่บ้าน งานนี้หนุ่มจึงกลายเป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกสาวเพียงลำพัง



10. "ไบร์ท-วิน" ฉายา "คู่จิ้นฟินหลาย(ล้าน)" 

จับมือฝ่าดราม่ามาหลายต่อหลายครั้ง ด้วยพลังแห่งรักที่ทั้งสองมีให้แก่กัน และแรงกำลังใจจากแฟนคลับที่มากล้นเกินบรรยาย สำหรับ "ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน – เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ซึ่งนอกจากกระแสความแรงของซีรีส์จะปังทุบทำลายสถิติโซเชียลแล้ว ทั้งคู่ยังโกยคะแนนความนิยมจากแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศได้อย่างถล่มทลาย เรียกว่ากอบโกยฐานแฟนคลับไว้ด้วยหัวใจแสนบริสุทธิ์ของทั้งคู่โดยแท้ ท่ามกลางความโด่งดังก็มีทั้งกระแสบวกและลบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง "ไบร์ท" และ "วิน" ก็อยู่เคียงข้างกันจนสามารถผ่านพ้นไปถึงวันที่เรียกว่าความสำเร็จ และถึงแม้สถานการณ์โควิด 19 จะมาสกัดอีเวนต์ช่วงต้นปีอยู่บ้าง แต่หลังจากปลดล็อกดาวน์ คิวงานที่จ่อรอทั้งคู่ก็พุ่งกระฉูด อีเวนต์ดาหน้ามาอีกเพียบ รับทรัพย์แบบแพ็กคู่รัวๆ และนี่คือที่มาของฉายา "คู่จิ้นฟินหลาย (ล้าน)"