สำเร็จ “พิชญ์” คว้าแชมป์ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์”

2020-12-21 11:30:54

สำเร็จ “พิชญ์” คว้าแชมป์ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์”

Advertisement


งัดเมนูเริ่ดมัดใจกรรมการ “พิชญ์ กาไชย” ทำสำเร็จคว้าแชมป์ “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ไทยแลนด์” พร้อมยกเงินรางวัล 1 ล้าน ให้มูลนิธิฟื้นฟูทรัพยากรทะเลสยาม

สิ้นสุดลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึก ”มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย” (MasterChef Celebrity Thailand) ที่ได้นำ 10 เซเลบริตี้คนดังในวงการที่มีใจรักในการทำอาหารและมีใจกุศลอยากทำเพื่อสังคมอย่าง “มอส ปฏิภาณ” , “ตอง ภัครมัย”, “ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช”, “น้ำหวาน พิมรา”, “หนูนา หนึ่งธิดา”, “ดีเจบุ๊กโกะ”, “พิชญ์ กาไชย”, “แอร์ ภัณฑิลา”, “ชิน ชินวุฒิ” และ “ไก่ สมพล” มาร่วมประชันฝีไม้ลายมือกันในรายการ โดยตลอดระยะ 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมแข่งขันก็ได้งัดทักษะการทำอาหารมาสู้รบปรบมือกันอย่างดุเดือดและเข้มข้นสุดๆ และในโค้งสุดท้ายของการแข่งขันนั้นก็เหลือผู้แข็งแกร่งฝีมือเป็นเลิศด้วยกัน 4 คน คือ “มอส-ปุ๊กกี้-หนูนา-พิชญ์”






โดยล่าสุด (20 ธ.ค. 2563) ก็เดินทางมาถึงการแข่งครั้งสุดท้าย โดย 4 คนที่เหลือก็ได้งัดสกิลที่มีออกมารังสรรค์เมนูเด็ดเมนูเริ่ดมาให้คณะกรรมการชิม และผู้ที่สามารถคว้าชัย “มาสเตอร์เชฟ เซเลบริตี้ ประเทศไทย” ไปครองได้นั่นก็คือ “พิชญ์ กาไชย” ที่ได้รังสรรค์เมนูหลักกอย่าง “เนื้อ 3 อย่าง ย่าง 3 แบบ” และเมนูของหวาน “ไอศกรีมตัด มูสมะพร้าวมะนาวดอง” ออกมามัดใจกรรมการได้สำเร็จ 






ซึ่งรางวัลแห่งความสำเร็จนั้น “พิชญ์ กาไชย” ก็ได้รับเข็มขัดแชมป์ พร้อมด้วยเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาท ซึ่งเจ้าตัวจะนำไปมอบให้กับมูลนิธิฟื้นฟูทรัพยากรทะเลสยามต่อไป โดยหนุ่มพิชญ์ก็ได้เผยหลังคว้าแชมป์สำเร็จว่า…

“แม้ซองเงินล้านจะอยู่ในมือผมแค่แป๊ปเดียว และจะส่งมอบต่อไปให้มูลนิธิฟื้นฟูทรัพยากร ทะเลสยาม แต่ผมรู้สึกว่าผมอิ่มเอมสุดๆ แล้ว ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 
 


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : masterchef_thailand , pittkarchai