ห่วงคนหาเช้ากินค่ำ ! “แจ๊ส ชวนชื่น” เดือดโพสต์ข้อความซัดพวกเห็นแก่ตัว-เห็นแก่เงิน

2020-12-20 13:05:54

ห่วงคนหาเช้ากินค่ำ ! “แจ๊ส ชวนชื่น” เดือดโพสต์ข้อความซัดพวกเห็นแก่ตัว-เห็นแก่เงิน

Advertisement


หัดหาเงินแบบสุจริตบ้าง ! “แจ๊ส ชวนชื่น” ห่วงคนหาเช้ากินค่ำ โพสต์เดือดผ่านเฟซบุ๊กซัดคนเห็นแก่ตัว-เห็นแก่เงิน หลังยอดผู้ติดเชื่อโควิดพุ่ง 500 กว่าราย

ทำเอานักร้องแรปเปอร์และนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง “แจ๊ส ผดุง ทรงแสง” หรือ “แจ๊ส ชวนชื่น” เกิดอาการเดือดจนต้องออกมาโพสต์ข้อความจวกพวกเห็นแก่เงินและเห็นแก่ตัว หาเงินแบบไม่สุจริตแบบทันทีเลยทีเดียว หลังจากเมื่ช่วงค่ำวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา อธิบดีกรมควบคุมโรค ผวจ.สมุทรสาคร พร้อมรอง ผบช.ภ.7 แถลงข่าวพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร กว่า 500 ราย พร้อมสั่งล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวทันที






ซึ่งล่าสุด (19 ธ.ค. 2563) “แจ๊ส ชวนชื่น” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Padung Songsang ถึงสถานการณ์โควิดที่มีแนวโน้มจะกลับมาระบาดระลอก 2 ว่า... 

“ประเทศไทย ผมเชื่อว่ามีคนเห็นแก่ตัวเองเยอะ เห็นแก่เงิน โดยไม่สนใจใคร ประเทศไทย เลยเป็นแบบนี้ หาเงินกันแบบไม่ถูกต้อง ไม่สนว่าใครจะเป็นยังไง กูได้ไว้ก่อน หัดหาเงินแบบสุจริตกันบ้างเถอะครับ จงได้เงินแบบสุจริต เพราะพวกคุณนี่แหละที่ทำให้โควิดกลับมา กูไม่ห่วงตัวเองหรอกกูยังมีเงินเก็บ แต่คนที่หาเช้ากินค่ำเขาต้องเดือดร้อนผูกคอตายกัน ร้องให้กัน ไม่มีแด_กัน เพราะการกระทำส้นตี_ของพวกมึง ไอ้เห็นแก่ตัว ทำไงก็ได้อย่างนั้นผมเชื่อ #fuckcovid #jspkk”




โดยหลังจากที่นักร้องและนักแสดงตลกชื่อดังได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Padung Songsang