"ช่อ พรรณิการ์" เดินหน้าหาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.พิษณุโลก

2020-12-17 12:20:07

"ช่อ พรรณิการ์" เดินหน้าหาเสียงช่วยผู้สมัครนายก อบจ.พิษณุโลก

Advertisement

“ช่อ” พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ช่วยผู้สมัครนายก อบจ.พิษณุโลก และสมาชิก ส.อบจ. ขึ้นรถแห่หาเสียงตามถนนสายหลักในเทศบาลนครพิษณุโลก และแวะเดินขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้าประชาชนในตลาดสด

วันที่ 17 ธ.ค. น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ แกนนำคณะก้าวหน้า ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัครนายก อบจ.พิษณุโลก และสมาชิก (ส.อบจ.) หาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย โดยลงพื้นที่ในเขต อ.เมืองพิษณุโลก บรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก น.ส.พรรณิการ์ วานิช ได้ขึ้นรถหาเสียงแห่ตระเวนไปตามถนนสายสำคัญภายในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก และตลาดสดร่วมใจ เทศบาลนครพิษณุโลก เพื่อขอคะแนนจากประชาชนช่วย นายณชพล พลอาสา ผู้สมัครนายก อบจ.พิษณุโลก คณะก้าวหน้า เบอร์ 2 ซึ่งตลอดเส้นทางได้มีประชาชนออกมาดูและฟังการหาเสียงอย่างคึกคัก   

น.ส.พรรณิการ์ เปิดเผยว่า การเดินหาเสียงที่ จ.พิษณุโลก รู้สึกประทับใจ ที่ประชาชนมีความตื่นตัวกับการเลือกตั้ง อบจ.ในครั้งนี้ โดยมีหลายเสียงบอกว่า อยากลองเปลี่ยนแปลงคนใหม่เข้าไปทำหน้าที่ดูบ้าง เพราะอยู่กับการเมืองท้องถิ่นแบบเดิมๆ มาหลายสิบปี แล้วก็เห็นว่า จังหวัดยังนิ่งไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ วันนี้ตนเองมาพบประชาชน ทุกคนตอบรับทักทายดี นับเป็นความหวังของพวกเราทุกคนว่า การเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เป็นความหวัง การเมืองของคนรุ่นใหม่กำลังเกิดขึ้น




ทั้งนี้ บรรยากาศในการช่วยหาเสียงในการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช หรือ ช่อ แกนนำคณะก้าวหน้าครั้งนี้ มีพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนทั่วไปที่ชื่นชอบ มาขอถ่ายรูปกันอย่างต่อเนื่อง