เฮงอีกแล้ว “เฟี้ยว์ฟ้าว” โชว์ลอตเตอรี่ถูกรางวัล หลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรบันดาลโชค

2020-12-16 17:55:31

เฮงอีกแล้ว “เฟี้ยว์ฟ้าว” โชว์ลอตเตอรี่ถูกรางวัล หลังสิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรบันดาลโชค

Advertisement


ไม่ผิดคาด ! “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” โชว์ลอตเตอรี่ถูกรางวัล ทั้งเลขหน้า-เลขท้าย กรุบๆ 7 ใบ กราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์บันดาลโชคลาภ พร้อมเผยเตรียมนำเงินรางวัลสร้างองค์พญานาคต่อ

ได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงโชคอยู่ไม่หยุด ไม่หย่อนจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวผู้มีศรัทธาแรงกล้าต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างสาว “เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ซึ่งวันนี้ (16 ธ.ค. 2563) ก็เป็นไปตามคาดว่าสาวเจ้าต้องดวงดี ดวงเฮง ถูกรางวัลจากการซื้อลอตเตอรี่เฉกเช่นที่ผ่านมา






โดยงานนี้ “เฟี้ยว์ฟ้าว” ก็ได้โพสต์ภาพลอตเตอร์ที่ถูกรางวัลทั้งเลขหน้า 3 ตัว และเลขท้าย 2 ตัว รวม 7 ใบ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ให้โชคเจ้าตัวอยู่ไม่ขาดว่า…

“กราบปู่ย่าพญานาคทุกๆ ตระกูล ที่อยู่เคียงข้าง พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109กราบบารมี นาคบ่วงบาศรุ่นเปิดขุมทรัพย์  กราบ วันเกิดเดือนเกิด ของพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 องค์นี้ ที่ช่วยสานสร้างพญานาค ค่อยๆ สวยสมบูรณ์ขึ้นๆ






อิมซื้อเลขวันเกิด ของพระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่ 109 คือวันที่ 11 ธันวาคม แต่เลขวันเกิดท่านไม่ออก แต่ไปออกเลขข้างหน้า 377 ทุกอย่างนี้ล้วนแล้วแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จัดสรรทุกประการ และเลข 70 เป็นเลขที่ข้าพเจ้าได้ฝันไว้ ข้าพเจ้า เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ จะนำขึ้นไปสรรสร้างพญานาคต่อไปเรื่อยๆ

ลูกจะเตรียมใจเตรียมกายให้พร้อม เพื่อเดินทางไปสวดมนตร์ ที่สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานพรโพธิสัตว์ จ. เชียงใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 63และลูกจะสวดมนตร์ด้วยจิตที่รักและศรัทธา สวดข้ามปีตั้งแต่2ทุ่ม-ตี4 ให้กังวานไปถึงสรวงสวรรค์โปรดเสด็จรับฟัง การสวดมนตร์ในครั้งนี้เทอญ… ด้วยจิตที่ตั้งมั่น ด้วยจิตที่บริสุทธิ์ อนุโมทนาบุญนะคะกัลยาณมิตรทุกท่าน”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : feawfoaw