คือเพื่อนแท้ ! "บี้ KPN" ซาบซึ้งใจ "ไต้ฝุ่น" ในวันทุกข์ยากยื่นมือเข้าช่วย

2020-12-16 16:15:22

คือเพื่อนแท้ ! "บี้ KPN" ซาบซึ้งใจ "ไต้ฝุ่น" ในวันทุกข์ยากยื่นมือเข้าช่วย

Advertisement

"บี้ KPN" กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สะท้อนวันเก่าเคยไร้เงินติดตัว แต่ "ไต้ฝุ่น" ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ 



ควงคู่กันมาโชว์ความหวานแม้ว่าจะมีลูก 2 แล้ว สำหรับ "บี้ KPN-ธรรศภาคย์" และ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ซี" ในรายการ วู้ดดี้ โชว์ (WOODY SHOW) ที่มานั่งพูดคุยถึงประสบการณ์สุดหินในการเลี้ยงลูก ทั้ง น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ เพราะทั้งคู่มีความคิดในการเลี้ยงลูกแบบต่างกันสุดขั้ว แต่สุดท้ายก็ปรับเข้าหากัน






และในวันที่มีสมาชิกเพิ่มแบบนี้ ทำให้ทั้งคู่ยอมรับว่า เวลาที่เติมความหวานให้กันแบบคู่รักต้องหายไปโดยปริยาย ซึ่งรวมถึงกิจกรรมยามดึกของทั้งคู่ด้วย แต่สามีสุดแซ่บเผยว่า แม้ตอนดึกจะห่างหาย แต่กลางวันก็ได้ไม่ติด เพราะตอน 11 โมง หลังส่งลูกเนี่ยแหละ ขอเป็นชั่วโมงแห่งความลับแทน ทำเอาคนดูในสตูดิโอ ถึงกับกรี๊ดสตูแทบแตกกันเลยทีเดียว





นอกจากนี้หนุ่มบี้ ก็ขออัพเดตชีวิตการทำงานบ้างว่า เดือนมกราคมปีหน้าต้องเตรียมบินกลับไปทำงานที่จีน ซึ่งรอบนี้อาจจะต้องอยู่ยาว 1 ปีไม่มีแวะกลับ ทำให้ตอนนี้ขอใช้เวลาที่มีอยู่กับลูกและครอบครัวให้ได้มากที่สุด





พร้อมเปิดใจว่ากว่าจะเดินตามฝันมาไกลจนมีทุกวันนี้ได้ เพราะมีเพื่อนรัก ที่เป็นผู้มีพระคุณคอยสนับสนุนและช่วยเหลือตลอดมา ตั้งแต่วันที่ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว เพื่อนคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน ไต้ฝุ่น KPN-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน และในขณะที่ หนุ่มบี้ กำลังเอ่ยถึงความประทับใจที่มีต่อเพื่อนรักอยู่นั้น ไต้ฝุ่นก็ได้โผล่ทักทายแบบไม่ทันให้บี้ได้ตั้งตัว งานนี้ทำเอาหนุ่มบี้กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ก่อนกล่าวขอบคุณเพื่อนรักอีกครั้งกันแบบตัวต่อตัว



ติดตามความสนุกสนาน พร้อมเสียงหัวเราะ จนถึงน้ำตาร่วงกันเลยทีเดียว ห้ามพลาด รายการ “วู้ดดี้ โชว์” (WOODY SHOW) วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD