"ดีแทค"แถลงการณ์รับผิดพร้อมชดเชย"ลูกค้า"

2020-12-16 12:25:56

"ดีแทค"แถลงการณ์รับผิดพร้อมชดเชย"ลูกค้า"

Advertisement

"ดีแทค" ออกแถลงการณ์ยอมรับผิดพร้อมชดเชยให้ "ลูกค้า" ปมชวดลงทะเบียน "คนละครึ่ง"


เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. จากกรณีแฮชแท็ก #dtac ขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง สืบเนื่องจากประชาชนจำนวนมากไม่สามารถลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 2" ได้ เนื่องจากไม่ได้รับ OTP จากเครือข่ายดังกล่าวเนื่องจากระบบล่ม ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ดีแทค โพสต์ข้อความระบุว่า ขณะนี้บริการจ่ายเงิน เติมเงิน IVR, USSD, OTP สามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้ว ขณะที่บางบริการ ได้แก่ dtac application ยังคงขัดข้องอยู่ ซึ่งดีแทคกำลังเร่งแก้ไข เพื่อให้กลับมาให้บริการได้ครบทุกบริการโดยเร็วที่สุด ดีแทค เข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและผลกระทบต่อลูกค้า และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ทั้งนี้ ดีแทค พร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวต่อไป