สยายปีกบางใส !! "เบลล่า" รับบทผีเสื้อแสนสวย Krixi โลดแล่นสกินตัวใหม่ใน RoV

2020-12-15 18:10:04

สยายปีกบางใส !! "เบลล่า" รับบทผีเสื้อแสนสวย Krixi โลดแล่นสกินตัวใหม่ใน RoV

Advertisement

สุดปัง !! Garena RoV คว้าตัว "เบลล่า" สวมบทบาทผีเสื้อแสนสวย "Krixi" โลดแล่นสกินตัวใหม่ใน RoV






ความสวยขึ้นหม้อ !! ความเก่งกล้าด้านการแสดงจัดเป็นตัวจริงชิงอันดับหนึ่งมาง่ายๆ เลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาวร้อยล้านคนล่าสุดของวงการภาพยนตร์ไทย "เบลล่า ราณี แคมเปน" ที่รายได้ของหนังเรื่องแรกของเธอ "อีเรียมซิ่ง" (E Riam Sing) ซึ่ง ณ ตอนนี้ได้ขยี้สถิติรายได้หนังไทยหลายๆ เรื่องในปีนี้ไปเรียบร้อยโรงเรียนเบลล่า โดยรายได้รวมๆ ทะลุ 500 ล้านบาททีเดียวเชียว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความปังของเธอที่ดูท่าจะไม่ลดราซาลงง่ายๆ 





และไม่เพียงแค่งานแสดงของเธอเท่านั้นที่เปรี้ยงและปังดังยาวไกล งานโชว์ตัว หรืองานพรีเซนเตอร์สินค้าก็ทยอยเข้าคิวใช้บริการของสาวเจ้าแบบคิวแน่นไม่มีว่างเว้น และล่าสุดกับงานชิ้นใหม่ที่เสมือนการเปิดโลกอีกด้านให้แก่ตัวเธอ แถมเป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าตื่นเต้นของเหล่าแฟนคลับและสาวกเกม RoV 




ซึ่งงานนี้เป็นการปล่อยข่าวครั้งยิ่งใหญ่ของทาง Garena RoV Thailand โดยได้ปล่อยตัวอย่างสกินใหม่ของ Krixi ผีเสื้อสาววัยใสที่มีปีกสวยพราวพรั่งไปด้วยเสน่ห์ ในสกินที่ชื่อว่า "Krixi White Swan" พร้อมประกาศแฮชแท็กสุดปังว่า #20ธันวาเอาดารามาเป็นสกิน ซึ่งสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายที่รอคอยว่า นักแสดงคนไหนจะได้รับบทบาทสุดน่ารักตัวนี้ 





สุดท้ายแล้วการรอคอยที่แสนตื่นเต้นก็ได้สิ้นสุดลง เมื่อทาง Garena RoV Thailand ได้ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็มของสกิน Krixi White Swan นั่นก็คือ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ "เบลล่า ราณี แคมเปน" นั่นเอง เล่นเอาเหล่าแฟนคลับออเจ้าและกองทัพเกมเมอร์ทั้งหน้าเก่าและใหม่ออกอาการดี๊ด๊าเป็นอย่างมาก โดยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า พร้อมเปย์สกินสาวแสนสวยตัวนี้แบบเต็มที่ ทั้งนี้ ในวันที่ 20 ธันวาคม จะเปิดให้เล่นสกินตัวนี้พร้อมๆ กันทั่วประเทศ อู๊ย ... อยากเล่นเกมขึ้นมาทันทีเลย