รักที่สุด รักจนเบลอ “จิน” เผยถึง “หนิง” ในวันครบรอบแต่งงาน หวานจน “อั้ม” ยังแซว

2020-12-15 13:50:08

รักที่สุด รักจนเบลอ “จิน” เผยถึง “หนิง” ในวันครบรอบแต่งงาน หวานจน “อั้ม” ยังแซว

Advertisement


อาจผิดพลาดไปบ้างแต่รักนะจ๊ะ “จิน จรินทร์” โพสต์หวานซึ้งถึง “หนิง ปณิตา” แถมชมเปาะสวยไม่สร่าง ในวันครบรอบแต่งงาน 9 ปี งานนี้ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวความเข้าใจพูด

เผลอแป๊บเดียวก็ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยาร่วมทุกข์ ร่วมสุข กันมานานถึง 9 ปีแล้ว สำหรับนักแสดงและผู้จัดละครคนเก่ง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และสามีหนุ่ม “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” ซึ่งในระหว่างเส้นทางชีวิตคู่ 9 ปีนั้น ทั้งสองก็มีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาวสุดน่ารักแถมสุดเก่งอย่าง “น้องณิริน” ด้วยกันหนึ่งคน






และเนื่องในวันครอบรอบแต่งงานเวียนมาถึงอีกครั้งทั้งที “หนิง ปณิตา” ก็ไม่พลาดที่อวดภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนข้อความซึ้งถึงวามรักที่ผ่านมา และคำว่าครอบครัวเอาไว้ว่า…

“Happy 9th Anniversary ผ่านมา 9 ปี ว่าไปก็ไม่ยากเท่าไหร่ ความรักถ้าเรา (พยายาม) ที่จะสื่อสารกันอย่างจริงใจแบบตรงไปตรงมา เปิดใจ ผิดยอมรับว่าผิด ให้อภัย (คนสองคนอยู่ด้วยกันไม่ทีใครผิดและไม่ทีใครถูก) ต่างมีเหตุของตัว ดังนั้นการที่ต้องยอมรับที่จะปรับตัวร่วมกันอันนี้สำคัญสุด และต่างก็ต้องเป็นกำลังใจให้กัน ( ยามสุขไม่ค่อยเท่าไหร่แต่ยามทุกข์หรือพลาดพลั้งอันนี้สำคัญสุดๆ) ครอบครัวไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง แต่คือส่วนรวม ขอบคุณที่มีทั้งหมดที่เขียนมา #LoveForever #nirintumwattana  #littlenirin”






ส่วนทางด้านสามีสุดที่รักอย่าง “จิน จรินทร์” นั้น ก็ไม่น้อยหน้าอวดภาพน่ารักคู่ “หนิง ปณิตา” พร้อมกับเผยความรู้สึกถึงเมียรักว่า…

“9 ปี แล้ว วันนี้ ครบรอบแต่งงานของเรา ผ่านไปเร็วจัง นึกว่าเพิ่งขอไปเมื่อวันซืน สวยไม่สร่างนะคุณ รักเสมอ รักที่สุด ถ้าจินทำตัวเมินเฉยใส่ไม่ใช่ไม่ใส่ใจนะ ตอนนั้นรักหนิงจนเบลอ จินอาจจะผิดพลาดไปบ้างแต่รักนะจ๊ะ รักที่สุด”






ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องและแฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์อวยพันครบรอบแต่งงานให้กับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก แต่ทว่างานนี้หลังจากที่หนุ่มจินโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็ไม่เจอซุปตาร์สาวพราวเสน่ห์อย่าง “อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ” เข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “อืมมมม เข้าใจพูดนะ ” ขณะที่ทาง “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ไม่น้อยหน้า เข้ามาแซวความน่ารักของเพื่อนสาวและสามีเพื่อนด้วยว่า “เบลอว่ารักแถบ” 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jintumwattana , ningpanita