งานเข้า “เป้ วงมายด์” โดนดราม่ากระหน่ำ หลังพูดไม่ทันคิดบนเวที BMMF 11

2020-12-14 10:30:35

งานเข้า “เป้ วงมายด์” โดนดราม่ากระหน่ำ หลังพูดไม่ทันคิดบนเวที BMMF 11

Advertisement

 

ไม่ทันคิด “เป้ วงมายด์” โดนวิจารณ์สนั่น หลังปล่อยประโยคเชิงเหยียดสาวศัลยกรรม “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนมมึงยังปลอม” บนเวที BMMF 11 ล่าสุดโพสต์ขอโทษพร้อมบอกจะจำเป็นบทเรียน ฝั่ง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ร่วมขอโทษ

เรียกดราม่ามาอย่างไวเลยทีเดียว สำหรับประโยคบนเวที บิ๊กเมาน์เทน ครั้งที่ 11 ของนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่เจ้าตัวได้พูดกลางเวทีเชิงเหยียดสาวศัลยกรรมว่า “อย่าแสวงหารักแท้ ถ้าหน้ากับนมมึงยังปลอม” ซึ่งหลังจากที่คำพูดดังกล่าวหลุดออกจากปากนักร้องหนุ่มแล้วนั้น ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวกันสนั่น



โดยล่าสุด (13 ธ.ค. 2563) “เป้ วงมายด์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความชี้แจงและขอโทษว่า…




“จากเหตุการณ์ในงาน BMMF11 ที่เกิดขึ้นในระหว่างการโชว์บนเวที กับคำพูดที่ไม่เหมาะสมที่ผมได้พูดออกไปนั้น ผมอยากแสดงความเสียใจต่อสิ่งที่ผมได้พูดออกไปโดยไม่ทันได้คิดให้ถี่ถ้วนว่าจะไปกระทบต่อความรู้สึกของผู้อื่น  ครั้งนี้เป็นบทเรียนความผิดพลาดที่ผมจะนำไปแก้ไขปรับปรุงตัวเอง หลังจากนี้ผมจะคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนพูดทุกครั้ง และขอใช้พื้นที่ตรงนี้ยอมรับผิด และขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ”

พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ขอโทษครับ”






ขณะที่ทางด้าน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่ได้ร่วมโชว์ในช่วงเดียวกับหนุ่มเป้ ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความระบุว่า…

“จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโชว์ของผมที่เวที Hip Hop ในงาน Bmmf คืนที่ผ่านมา ช่วงการแสดงของผมและ @thisismvl ได้มีเหตุการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจและทำให้ผู้ชมหลายท่านไม่พอใจขึ้น ผมในฐานะเจ้าของโชว์จึงขอมีส่วนร่วมในการยอมรับผิดและขออภัยจากหัวใจมา ณ ที่นี้ เหตุการณ์ครั้งนี้คือบทเรียนชิ้นสำคัญที่จะสอนให้เราทั้งคู่ระมัดระวังและคิดทบทวนในการให้เกียรติผู้อื่นให้มากขึ้นในการแสดงครั้งต่อๆไป กราบขออภัยจากใจ มา ณ ที่นี้ครับ #bmmf11 #bmmf2020 ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : thisismvl , ftodah