“แน็ป Retrospect” ทำแฟนเพลงช็อก หลังประกาศอำลาวง กลางเวทีบิ๊กเมาน์เทน

2020-12-13 17:40:55

“แน็ป Retrospect” ทำแฟนเพลงช็อก หลังประกาศอำลาวง กลางเวทีบิ๊กเมาน์เทน

Advertisement


ขึ้นบิ๊กเมาน์เทน ครั้งที่ 11 เป็นเวทีสุดท้าย “แน็ป Retrospect” ประกาศลาออกจากวง ทำแฟนเพลงทั้งเศร้า ทั้งช็อก แต่ก็เคารพการตัดสินใจ

ทำเอาเหล่าแฟนเพลงทั้งช็อก ทั้งเศร้า ไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่นักนำวงขวัญใจชาวร็อกอย่าง “แน็ป ชนัทธา สายศิลา” หรือ “แน็ป Retrospect” ได้แจ้งข่าวเศร้ากลางเวทีคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เทน ครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยการประกาศลาออกจากวง พร้อมทั้งบอกว่าเวทีนี้จะเป็นเวทีสุดท้าย และยังได้ฝากให้เหล่าแฟนคลับทั้งหลายคอยซัพพอร์ตสมาชิกวงทีเหลืออีก 3 คนด้วย






โดยงานนี้ “แน็ป Retrospect” ก็ได้กล่าวบนเวทีว่า “ผมอยากจะบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจแบบไหนทุกสิ่งที่ตัดสินใจไปแล้ว คือความสวยงามเสมอ วันนี้จะเป็นวันที่ตัวผมจะได้ยืนอยู่ตรงนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ด้วยความรักที่ผมมีอยู่กับ Retrospect เสมอมา ผมขออนุญาตฝากวงนี้ไว้กับเพื่อนๆ ทั้ง 3 คนด้วยนะครับ ลาก่อนครับทุกคนครับ”






และหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้แจ้งข่าวบนเวทีไปแล้วนั้น ล่าสุด (13 ธ.ค. 2563) หนุ่มแน็ปก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ระบุเนื้อหาเอาไว้ว่า... “ความรักที่ทุกคนมอบให้ผมในวันนี้มันเกินจินตนาการที่จะสรรค์สร้างได้.. ขอบคุณจริงๆ ครับ ประทับใจมากจริงๆ รักครับ”

ขณะที่ทางแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและขอบคุณที่ 10 กว่าปีที่ผ่านมา หนุ่มแน็ปและเพื่อนสมาชิกได้สร้างผลงานนออกมาให้ได้ติดตาม พร้อมกันนี้อีกหลายๆ ก็ได้เข้ามาบอกว่าเคารพในการตัดสินใจของหนุ่มแน็ป เพราะต่อให้ยุติบทบาทในวงไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็จะยังอยู่ในใจแฟนๆ เสมอ 



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Chanattha Nap Saisila