มอบตัวแล้ว 1 ใน 7 รุมโทรมนักศึกษา เผยสิ่งที่เป็นข่าวไม่ใช่เรื่องจริง

2020-12-10 12:20:04

มอบตัวแล้ว 1 ใน 7 รุมโทรมนักศึกษา เผยสิ่งที่เป็นข่าวไม่ใช่เรื่องจริง

Advertisement

 หนุ่ม 1 ใน 7 รุมโทรมนักศึกษามอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เผยสิ่งที่หญิงสาวพูดเป็นจริงบางเรื่องเท่านั้น ยันมีหลักฐานอ้างอิง


วันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ สภ. บางกรวย นายคมกฤช (สงวนนามสกุล) พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก. สภ. บางกรวย หลังตกเป็นผู้ต้องหา 1 ใน 7 ผู้ต้องหารุมโทรม น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาสาววัย 20 ปี นางแบบแนวเซ็กซี่ เมื่อวันที่ 18 พ ย.ที่ผ่านมาในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบางกรวย 


โดยนายคมกฤช เปิดเผยกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ว่า รู้สึกเครียดมากหลังตกเป็นข่าวและขอยืนยันว่า สิ่งที่ น.ส.เอ พูดไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ส่วนเรื่องของค่าตัวที่ตกลงกันไว้คือ 5 แสนบาท เมื่อถามว่า ได้ข่มขืนกระทำชำเราหรือค้ามนุษย์หรือไม่ นายคมกฤช ส่ายหน้าปฏิเสธพร้อมยืนยันว่า มีหลักฐานที่จะสู้คดีได้แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด หวั่นกลัวเสียรูปคดี อีกทั้งแสดงความเป็นห่วงฝ่ายหญิง หากตนพูดอะไรไป อาจทำให้เสียหายมากไปกว่าเดิม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตนขอยืนยันว่าเรื่องที่ฝ่ายหญิงพูดบางเรื่องเป็นเรื่องจริงแต่บางเรื่องโอเวอร์เกินจริง สิ่งที่ผู้เสียหายพูดเพื่อต้องการให้สังคมและสื่อมวลชนหันมาให้ความสนใจเขาเท่านั้น ด้านทนายความยืนยัน อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน และหากดูจากพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงแรม ที่ถูกนำเสนอต่อสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ สามารถระบุได้ว่าลูกความได้บังคับข่มขู่หรือไม่



พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก. สถานีตำรวจภูธร บางกรวย เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำ เบื้องต้นว่า เหตุการณ์นี้ต้องแบ่งออกเป็น 2 คดี โดยคดีแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18-20 พ.ย. มีผู้ต้องหารวม 2 คน ส่วนคดีที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25-27 มีผู้ต้องหา 6 คน แต่ทั้งหมดต่างกรรมต่างวาระ นายคมกฤช อยู่ร่วมเหตุการณ์ทั้ง 2 ครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา และอยู่ในชั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐาน จากที่เกิดเหตุในทุกจุดที่ผู้เสียหายระบุก่อนหน้านี้ หรือให้การเพิ่มเติม ประกอบกับพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมากแล้ว ยืนยันที่ผ่านมา ตำรวจทำงานอย่างเต็มที่คดีไม่ได้มีความล่าช้าตามที่เป็นข่าว หลังรับแจ้งความได้ลงพื้นที่ สืบสวนหาพยานหลักฐานรวมถึงสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง

สำหรับนายคมกฤช วันนี้ถูกแจ้ง 3 ข้อหา ประกอบด้วยข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งไม่ใช่ภรรยาตน เป็นธุระจัดหา และให้การสนับสนุนในการโทรมหญิง ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นขณะนี้มีติดต่อเข้ามาเพื่อขอพบพนักงานสอบสวนแล้ว 1-2 ราย