"กาละแมร์" ท้าชนความสดใส ชวนสาวไทยร่วมกิจกรรม แชะ แชร์ โชว์

2020-12-09 15:15:25

"กาละแมร์" ท้าชนความสดใส ชวนสาวไทยร่วมกิจกรรม แชะ แชร์ โชว์

Advertisement

ท้าชนความสดใสและปลุกพลังนางสิงห์ในตัวคุณ กับกิจกรรม แชะ แชร์ โชว์ ลุ้นรับ ‘Lion Queen’ เครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับสายคลีน ตัวช่วยให้ผู้หญิง ดีด แรง ตื่น สวย สดใสตลอดวันจาก กาละแมร์ เจ้าแม่สายคลีน



มีดีต้องโชว์ โชว์ดีมีรางวัล! "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" เจ้าของฉายาตัวแม่แห่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพตัวจริง ชวนผู้หญิงทั่วประเทศลุกขึ้นมาแสดงพลังความสดใสให้โลกรู้กับกิจกรรม แชะ แชร์ โชว์ ลุ้นรับเครื่องดื่มชูกำลังสำหรับผู้หญิงและสายคลีนที่รักสุขภาพ ภายใต้ชื่อ ‘Lion Queen’ กับคอนเซปต์ ‘QUEEN OF ENERGY’ / ‘ENERGY OF PRIDE’ พร้อมสร้างความแตกต่างให้กับสาวๆ ทั่วประเทศไปดื่มฟรีๆ คนละ 1 กล่อง ท้าชนพลังความสดใสและปลุกพลังนางสิงห์ในตัวคุณพร้อมกันทั่วประเทศ 4 ธ.ค. นี้






ใครรู้ตัวว่าสดใสเกินต้าน งานนี้ขอท้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมส่งท้ายปีกับ Lion Queen ออกดิจิตอล บิลบอร์ด แชะ แชร์ โชว์ เตรียมตัวให้สดใส เติมเอนเนจี้ให้พร้อมสอดส่ายสายตาหาบิลบอร์ด Lion Queen ทั่วประเทศ เจอที่ไหน ควักมือถือขึ้นมาถ่ายรูปให้ไว และส่งมาร่วมสนุกทาง Line @hipowershot เพื่อรับของรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์ คนละ 1 กล่อง พร้อมเป็น 1,000 คนแรกที่ได้ปลุกพลังนางสิงห์ในตัวคุณด้วย Lion Queen ‘QUEEN OF ENERGY’ / ‘ENERGY OF PRIDE’ ก่อนใคร





คุณเองก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็น 1,000 คนแรกที่ได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของกาละแมร์ เครื่องดื่มชูกำลัง ‘Lion Queen’ ที่สกัดจากผักและผลไม้กว่า 15 ชนิด อีกหนึ่งทางเลือกให้คุณสวยใส สมองไบร์ท ทรงพลังแบบสายคลีน โดยกาละแมร์ เผยถึงที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้“เราอยากเปลี่ยนแปลงผู้หญิงทุกคนให้พร้อมสำหรับการผลักดันตัวเองให้ก้าวไปให้ไกล พร้อมล่าฝันสู่เป้าหมายโดยให้ Lion Queen เป็นตัวช่วยที่จะทำให้คุณเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของคุณ เหมือนกับปณิธานของพาวเวอร์ชอต Make a difference แมร์เลยอยากชวนสาวๆ ทุกคนมาสร้างความแตกต่าง ร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ เพื่อเป็น 1,000 คนแรกที่จะได้สัมผัสพลังความสดใสก่อนใคร”