ภักดีช่อง7 ยาวๆ “นาว ทิสานาฏ” ยังไม่คิดแต่งงานเผย ”นิว” เข้าใจ

2020-12-09 11:55:16

ภักดีช่อง7 ยาวๆ “นาว ทิสานาฏ” ยังไม่คิดแต่งงานเผย ”นิว” เข้าใจ

Advertisement

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ยังภักดีกับทางช่อง 7 เช่นเคย สำหรับนางเอกสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ที่เจ้าตัวได้เผยว่ามีการต่อสัญญาไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา งานนี้พอเจอสาวนาวในได้งาน "JKN Spectacular Investment for Life" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมถามถึงแพลนสละโสดได้ความว่า

นางเอกหลายคนโบยบินจากต้นสังกัดเดิม หลายคนมองว่าเราขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ?
ไม่ขนาดนั้น ก็ยังมีเจนเราที่ยังเหลืออยู่ ไม่ได้เบอร์ 1 หรอก ถามว่ารู้สึกยังไงที่คนมองแบบนี้ อืม...มันก็แล้วแต่คนมอง คนอาจจะเห็นเราในเจนเรามีผลงานที่แบบต่อเนื่อง แล้วน้องๆ ตอนนั้นอาจจะยังไม่ได้มีผลงาน พอเจนเราออกไป มันก็ยังเหลือเราอยู่ ไม่ได้มองว่าคนจะมองว่าเราเป็นเบอร์หนึ่ง เบอร์สอง เบอร์สาม คิดว่าเราก็ยังอยู่ในช่อง เราก็ยังมีผลงานอยู่ แล้วช่องก็ให้ละครเราต่อเนื่อง





ผู้ใหญ่ให้งานเราเยอะกว่าเดิมไหม ?
เรื่อยๆ นะคะอย่างมากก็ปีละสองเรื่อง เพราะถ้าสามสี่เรื่องก็คงไม่ไหว



กดดันไหมเวลามีกระแสว่าเราขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งของช่อง ?
ไม่ได้กดดันนะคะ เพราะที่ผ่านมาหนูก็อยู่ของหนูแบบนี้มาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะช่วงฝึกสอนหรือว่าช่วงที่หนูหายไป แต่พอกลับมาหนูก็ยังมีปีละสองเรื่องอยู่ แต่อาจจะมีบางปีที่ออนแอร์สามเรื่อง แต่ว่าที่เราได้รับมาก็ปีละเรื่องหรือสองเรื่องเท่านั้นไม่ได้เยอะกว่าใคร



เพื่อนๆ ที่ออกไปมีมาเล่าให้ฟังกันไหมว่าเป็นยังไงบ้าง ?


ไม่มีนะคะ อาจจะไม่ได้สนิทกันจนขนาดที่จะคุยเรื่องสัญญา เรื่องออก พี่ที่ออกไปเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เราอาจจะสนิทกันในการทำงานแต่ว่าน่าจะเป็นเรื่องของปัญหาเราไม่ทราบ

ส่วนตัวสัญญาของเราเหลือเยอะไหม ?
ยังมีอยู่ค่ะ

เปอร์เซ็นต์ออกมีไหม ?
หนูเพิ่งเซ็นต่อไปเมื่อต้นปี(หัวเราะ) ยังอยู่





หลายคนกลัวว่าเราจะบินออกจากต้นสังกัดเดิมไปอีกคน ?
ยังๆ แฮปปี้

ฝีมือการแสดงจะต่างกันมากกว่าเดิมไหม ?
ก็ดูในเรื่องของบทให้มันหลากหลายมากขึ้น ตอนนี้ทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่าหนูดราม่า พีเรียด รีเมก แทบทุกเรื่อง มีอยู่ไม่กี่เรื่องที่หนูไม่รีเมก และทุกคนก็จะถามว่ากดดันไหมรีเมก ซึ่งหนูเลยคำว่ากดดันไปแล้ว คือมันรีเมกทุกเรื่องแล้ว เราก็เตรียมใจ อยู่แล้วว่าการเปรียบเทียบมันจะเป็นยังไง





ด้วยฝีมือของเรา หลายคนบอกว่าเราเป็นมือหนึ่ง เพราะหลายเรื่องที่ผ่านมากระแสดีหมด ?
ก็มีทั้งดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แล้วแต่ว่าคนจะชอบละครแบบไหน อย่างเรื่องแม่เบี้ย เราบวงสรวงเราฟิตติ้งไปกระแสดีมาก แต่ถ้าละครออนแอร์ไปบางคนอาจจะไม่ชอบเนื้อเรื่องก็ได้ เพราะว่านาวก็เคยดูแม่เบี้ยในเวอร์ชั่นอื่นๆ เหมือนกัน แต่เวอร์ชั่นนี้มันไม่ได้เหมือนกับที่เราเคยดู เราก็ไม่รู้ว่าคนดูจะชอบหรือเปล่า ถ้าคนดูชอบก็ดีแต่ถ้าคนดูแบบทำไมมันไม่เหมือนอันนั้น ทำไมผู้หญิงคนนี้เหตุผลเป็นแบบนี้ มันก็มีแบบนี้ มีขาวมีดำปนกันไป

เวอร์ชั่นของเรากดดันไหม ?
กดดันค่ะ ตอนถ่ายรู้สึกว่าสนุกมาก มันเหนื่อยมากๆ เหนื่อยที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา มันดราม่าหนักที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา แล้วก็เลิฟซีนหนักที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ทุกอย่างเลย



งานประสบความสำเร็จแล้วความรักเป็นยังไง ?
แฮปปี้ค่ะ

จะมีข่าวดีไหม ?
ไม่คิดเลยอะ พี่ถามหนูกี่ครั้งหนูก็ยังตอบเหมือนเดิม ณ ตอนนี้หนูยังไม่คิดถึงเรื่องวางแพลนแต่งงาน ตอนนี้แฮปปี้ตรงนี้มากแล้ว หนูไม่คิดนะ ไม่ได้อยากแต่งงานด้วยซ้ำ คือถ้าเป็นไปได้เราก็อยู่กันแบบนี้โอเคแล้ว พ่อแม่รับรู้ หรือถ้าเกิดว่าจะมีการจัดงานแต่งงานจริงๆ อาจจะไม่ได้หวือหวา

พี่นิวโอเคเหรอที่จะไม่มีการจัดงานแต่งงาน ?
เขาก็โอเคนะคะ คือถ้าเราไม่ได้อยู่ในวงการ น่าจะไม่ได้คิดตรงนี้เลย แต่พอเราอยู่ในวงการบันเทิง ก็ต้องมีเรื่องของประเพณี ต้องทำให้ถูกต้อง เราก็คุยกันนะคะว่าถ้าเกิดสมมติเราไม่ได้อยู่ในวงการก็อาจจะมีจดทะเบียน ผูกข้อไม้ข้อมือให้พ่อแม่รับรู้ แต่พอเราอยู่ในวงการบันเทิง ก็มีหลายอย่าง มีผู้ใหญ่หลายท่าน ก็ต้องคิดไปอีก อันนี้เราคุยกันจบไปแล้ว ยังไม่ได้คืบหน้า คือ คุยกันนานมากแล้วค่ะ



ทางพ่อแม่ไม่กดดันเรื่องนี้ใช่ไหม ?
ไม่กดดันเลยค่ะ ไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย คุณพ่อคุณแม่ทั้งของนาวและพี่นิว ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย คงคิดว่าท่านคงเห็นจากที่เราสัมภาษณ์แล้ว คงเห็นในทุกๆ วันว่าเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว เอาไว้อนาคตไกลๆ ค่อยคิดอีกทีนึง

ถามถึงเรื่องที่เราโพสต์โดนโรคจิตคุกคาม ขอซื้อชุดชั้นใน ?
โดนทุกคนเลย ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะว่าก่อนหน้านี้ก็มีคนโดนแล้ว และเราก็ไม่ใช่คนแรก คิดว่าเขาคงอยากมีซีน เราก็แค่โพสต์เตือนแต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะมีคนที่โดนก่อนหน้านี้แจ้งความไปแล้ว ส่วนใหญ่จะมาในลักษณะไดเรคแมสเสจ ขอซื้อชุดชั้นในชิ้นบนเท่านี้ ชิ้นล่างเท่านี้ เราก็ไม่ได้ตอบอะไร แค่แคปมาโพสต์ลงในสตอรี่เฉย ๆ หยุดได้แล้ว ทำทำไม งงค่ะ ไม่เข้าใจ ต้องการอะไร คนอื่นก็โดนเรื่อย ๆ แต่หนูเห็นคนอื่นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ เขาก็ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ถามว่ากลัวโรคจิตจะตามไปที่บ้านไหม ถ้าอย่างนี้ยังน่ากลัว ไปแจ้งความได้ แต่แค่ข้อความยังไม่ได้ถึงขนาดข่มขู่ เขาพูดจาเพราะมาก ไม่ได้ข่มขู่นาวก็ไม่ได้ถึงขั้นบล็อกอะไร กินแค่นั้นแล้วก็หายไปเลยไม่ได้มีอะไร