ขอความกรุณา FC อยากมีพื้นที่ส่วนตัว "ไบร์ท-วิน" โดนตามติด เผยเกรงใจคนในครอบครัว

2020-12-08 18:55:04

ขอความกรุณา FC อยากมีพื้นที่ส่วนตัว "ไบร์ท-วิน" โดนตามติด เผยเกรงใจคนในครอบครัว

Advertisement

โดนตามติดแทบทุกที่ "ไบร์ท" ลั่นยังไม่อยากย้ายที่อยู่ "วิน" โอด ไม่ค่อยมีใครอยากไปไหนด้วย สองคู่จิ้นฟินรอบโลก วอนขอพื้นที่ส่วนตัวเพื่อชาร์จพลังมาเจอกับแฟนๆ ทุกงานอย่างเต็มที่ ... 



ท่ามกลางความโด่งดังและความรักที่แฟนคลับมีต่อพวกเขาทั้งสองนั้น เปรียบเสมือนพลังขับเคลื่อนให้ศิลปินมีแรงและกำลังใจในการทำงานอย่างมีความสุข สามารถตั้งรับกับอุปสรรคต่างๆ ที่อาจจะมีเข้ามาเมื่อไรก็ได้ ซึ่งสำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮิตติดจักรวาลอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" และ "วิน เมธวิน" แฟนคลับมีความอินฟินจากซีรีส์ "คั่นกู" ตามออกมาขยี้ในชีวิตจริง จนทุกๆ งานที่ทั้งสองไปโชว์ตัวนั้น "ไบร์ท-วิน" จะได้รับความรักจากแฟนคลับอย่างเต็มเปี่ยมล้นหัวใจ ทั้งสองฝ่ายแบกความสุขกลับบ้านไปเต็มคันรถ เรียกได้ว่าศิลปินหนุ่มทั้งสองคือแหล่งรวมพลังบวกของเหล่าแฟนคลับอย่างแท้จริง






แต่กับความสุขที่แฟนคลับทั้งหลายได้รับกลับไป อาจมีบางสิ่งที่สองหนุ่มรู้สึกอึดอัดใจอยู่บ้าง คือการตั้งรับกับแฟนคลับบางส่วนที่ติดตามหนุ่มๆ ไปแทบทุกที่ แม้กระทั่งที่พัก ล่าสุด ในงาน "Bright-Win Heart to Heart Exclusive Party"  โดยหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ควงคู่ฟินจิ้นสะท้านโลก "วิน เมธวิน โอกาสเอี่ยมขจร" มาร่วมงานด้วย จึงขอจ่อไมค์ถามถึงแฟนมีตติ้งออนไลน์กับแฟนคลับปินอยส์ที่เพิ่งจบไป ร่วมถึงประเด็นแฟนคลับที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่ โดยสองหนุ่มผู้น่ารักกล่าวกับกรณีนี้ว่า 



ล่าสุดแฟนมีตติ้งออนไลน์กับแฟนคลับฟิลิปปินส์ เป็นอย่างไรบ้าง ?
วิน : เป็นแฟนมีตติ้งแรกของพวกเราที่พูดภาษาอังกฤษทั้งไลฟ์ รู้สึกเก่งไปอีกหนึ่งขั้น (ยิ้ม)

ไบร์ท : แฟนๆ ฟิลิปปินส์ก็น่ารักมากๆ บางคนที่ได้คุยกันผ่านซูมเฉยๆ เขาก็ดูดีใจมากๆ ที่ได้เจอพวกเรา แล้วเราก็รู้สึกดีใจเหมือนกันที่ได้ให้ความสุขกับพวกเขา





เล่าโมเมนต์ซึ้งๆ กับแฟนๆ หน่อย ?
วิน : มีแฟนท่านหนึ่งขึ้นจอมาแล้วแบบร้องไห้ ผมก็จะร้องไห้ตาม แต่ว่าคุมไว้ก่อนดีกว่า

ไบร์ท : เขาเหมือนฟีลว่าซีรีส์ของพวกเราช่วยเรื่องพารานอยด์ เรื่องโรคซึมเศร้าของเขาในช่วงโควิด ทำให้เขามีความสุขขึ้นได้ เราก็ซึ้งเหมือนกันที่งานเรามีค่ากับพวกเขาขนาดนั้น

แฟนๆ ตอบรับดีขนาดนี้จะมีแฟนมีตติ้งออนไลน์กับประเทศอื่นอีกไหม ?


วิน : ทางผู้ใหญ่ก็มองไว้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ทางช่องด้วยครับ

ไบร์ท : จริงๆ ก็น่าสนใจนะครับ ถ้ามีอะไรให้ติดตามเดี๋ยวเราจะรีบแจ้งเลยครับ จริงๆ อยากเจอแฟนๆ ทุกประเทศเลย เรารู้สึกว่าแต่ละประเทศก็จะมีความน่ารักของเขา เราก็อยากจะสัมผัสกับพวกเขาครับ

มีแฟนๆ ประเทศอื่นๆ เรียกร้องมาไหม ?
ไบร์ท : ไม่แน่ใจเหมือนกัน





ยอดฟอลโลว์ไอจีของ “ไบร์ท” ทะลุ 6 ล้านแล้ว...
ไบร์ท : “ดีใจครับ มันชาๆ ปีนี้มันเป็นปีที่ขึ้นแบบหนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า หก (ล้าน) เราก็รู้สึกดีใจว่ามันมาถึงตรงนี้ แต่เราก็จะตั้งใจทำงานต่อไป

คิดว่าจะพุ่งถึง 10 ล้านไหม ?
ไบร์ท : รู้สึกว่าเราต้องตั้งใจมากขึ้นอีกถ้าจะไปให้ถึงตรงนั้น ผมจะตั้งใจทำผลงานที่ได้รับต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีครับ ถามว่าจะมีทำอะไรพิเศษให้แฟนๆ ไหม เดี๋ยวเจอกันวันเกิดผมเลยครับ 27 ธันวาคมนี้จะมีไลฟ์กับแฟนๆ ในไอจีส่วนตัว ไลฟ์นี้ก็จะเป็นของขวัญรวมเลยทั้งคริสต์มาส วันเกิด และปีใหม่ เรียกว่าเจอกันวันนั้นวันเดียวเลยครับ



“วิน” จะมาแจมด้วยไหม ?
วิน : อยากแจมครับ แต่ไม่รู้ว่าเขาจะชวนผมหรือเปล่า (หัวเราะ) ส่วนเรื่องมีของขวัญอะไรให้พี่ไบร์ทไหม จริงๆ คำถามนี้โดนถามมาทุกวันนะ แต่ก็ยังไม่สามารถตอบได้ 

ไบร์ท : จริงๆ น้องมีแอบถามว่าอยากได้อะไรไหม ผมก็ยังคิดไม่ออกเหมือนกันเลยยังไม่ได้บอกเขา คิดว่าถ้าผมไม่บอกเร็วๆ นี้ ไม่เลือกสักที เขาน่าจะเซอร์ไพรส์เองแล้ว แต่จริงๆ ผมเป็นคนไม่ค่อยซีเรียสเรื่องวันเกิดเท่าไหร่ คิดว่าถ้ามีนัดกินข้าวกันก็ขอให้มาก็พอครับ 

คาดหวังจากแฟนคลับไหม เพราะทุกคนก็พร้อมจัดหนักจัดเต็ม ?
ไบร์ท : ยังไม่ทราบเลยครับ เจอกันในไลฟ์ครับ ผมเตรียมเพลงไว้ให้ฟังครับ (ยิ้ม) เรื่องทำบุญ จริงๆ มีโปรเจกต์กับแฟนคลับที่เริ่มไปสักพักนึงแล้ว ที่เปิดรับบริจาคกันทั่วโลกเกี่ยวกับเรื่องของสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะมีหลายโปรเจกต์มากเลยครับ ตอนนี้ก็ได้มามากกว่า 2 ล้านกว่าบาทแล้วที่จะทำบริจาคกันทั่วโลกครับ

ตอนนี้เริ่มเห็นรูปเราทั่วเมืองแล้ว ?
ไบร์ท : แอบเห็นในทวิตเตอร์เหมือนกัน ที่เห็นตอนนี้คือจะเป็นตามท่าเรือ ที่แบบว่าเป็นเหมือนโปรเจกต์ที่ผมได้ไปแอบถ่ายไว้กับทางแฟนคลับ แล้วก็มีเห็นหน้าลิฟต์ ตึกแกรมมี่ อันนี้เหมือนจะเป็นแฟนคลับของประเทศเกาหลีมาทำเป็นโปรเจกต์วันเกิดให้



แฟนคลับเยอะมากขึ้น อาจจะมีบางกลุ่มที่ตามเราไปในสถานที่ที่ไม่ใช่งาน ...
ไบร์ท : ล่าสุดก็มีจองโรงแรมเดียวกัน แต่เหมือนเราจะไปห้ามเขาก็ไม่ได้ครับ เพราะก็เป็นสถานที่ที่เป็นสาธารณะซึ่งเขาก็สามารถจะเข้ามาตรงนี้ได้ แต่ถ้าถามผมก็อยากให้มาเจอกันตามงานมากกว่า เรามีแรงเต็มที่มากกว่า ส่วนอะไรข้างนอกก็ขอให้ผมได้พักผ่อน แล้วพอมาเจอพวกคุณในงานผมก็จะได้มีแรงมาอยู่กับพวกคุณอย่างเต็มที่ครับ

มีความรู้สึกว่าถูกรุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไปไหม ?
ไบร์ท : ตอนนี้ยังไม่ได้ขนาดนั้นนะครับ ยังไม่ได้ถึงเนื้อถึงตัวอะไร ก็อาจจะเช่นบางทีผมเลือกซื้อของอยู่ แล้วจะรู้สึกว่าเหมือนมีคนช่วยเลือกอยู่ตลอดเวลา (หัวเราะ) มันก็จะแบบยากๆ หน่อย มันจะเป็นฟีลแบบนั้นมากกว่า



อึดอัดไหม บางทีเราอาจจะซื้อของกับครอบครัวอยู่ ?
ไบร์ท : เกรงใจที่บ้านมากกว่าครับ อย่างเราก็โอเค เพราะว่ามันก็เป็นส่วนหนึ่งของงานเราด้วย แต่ที่บ้านเขาก็บางทีไปซื้อของกับเราเขาก็จะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ เลยจะเป็นแนวเกรงใจที่บ้านมากกว่า แม่ผมก็จะแบบ ต้องยังไงดีลูก ส่วนผมก็ทำได้แค่ยิ้มๆ ทักทาย แต่ว่าพอมากๆ เข้า เราก็เกรงใจทางร้านด้วยครับ บางทีเราเข้าไปดูของ บางทีก็มีมาล้อมร้านหรือตามเข้าไปเต็มร้าน ซึ่งอาจจะไปทำให้ลูกค้าท่านอื่นซื้อของได้ยากขึ้น เราก็เลือกที่จะกลับก็ได้

เคยคุยเรื่องนี้กับแฟนคลับเราไหม ?
ไบร์ท : ในส่วนนี้บางทีก็จะมีพี่ๆ ทีมงานที่ดูแลได้เข้าไปพูดบ้างแล้วครับ แต่อย่างที่บอกว่าบางทีไปเดินห้างมันก็เป็นที่ที่เขาสามารถจะเดินได้ เราก็ไม่ได้สามารถจะไปแบบคุณห้ามมาเดินห้างวันที่เราเดินนะ



เคยเจอถึงขั้นตามไปถึงบ้านบ้างไหม ?
ไบร์ท : มีครับ คอนโดฯ ผมก็โดนเหมือนกัน มีตามไปเหมือนกัน แต่ว่าอันนี้ก็ต้องคุยกันบอกว่าอย่าตามเลยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมก็ต้องย้ายอีกแล้วนะครับ (ยิ้ม) ผมก็มีให้พี่ๆ ที่ดูแลไปบอกครับ

วิน : ผมก็เจอใครคล้ายๆ กัน แต่อย่างที่พี่ไบรท์บอกว่าบางสถานที่มันเป็นสถานที่สาธารณะ เราก็ไม่สามารถที่จะไปกีดกันอะไรเขาได้ แต่ว่าบางสถานที่ที่เป็นส่วนตัวจริงๆ อย่างเช่นบ้านหรือคอนโดฯ ก็จะให้พี่ๆ ผู้จัดการเป็นคนเข้าไปคุยมากกว่า ช่วงนี้คุณแม่ก็ไม่ค่อยอยากไปไหนกับผมแล้วนะครับ (ยิ้ม) หันมาอีกทีก็แบบคุณแม่หายไปเลย คือมาเจอพวกเราที่งานดีกว่าครับ แล้วเราจะได้มีกำลังใจในการทำงานด้วย อีกอย่างเวลาบางทีเราอยู่ข้างนอกเราก็อาจจะดูแลพวกคุณได้ไม่เต็มที่เหมือนอยู่ในงานครับ






ขอบคุณภาพจากเหล่าแฟนคลับของไบร์ทวิน ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์