ฮือฮางานวิวาห์ 3 ชายเมืองจันทบุรี

2020-12-08 18:15:44

ฮือฮางานวิวาห์ 3 ชายเมืองจันทบุรี

Advertisement

ฮือฮางานวิวาห์ 3 ชายเมืองจันทบุรี  1 เจ้าบ่าวนักโภชนา กับ 2 เจ้าสาวแดนเซอร์ พ่อแม่ญาติพี่น้อง เพื่อนๆร่วมแสดงความยินดี

เมื่อเวลา 14.00 น.  วันที่ 8 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านคลองนารายณ์ หมู่ที่ 9 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรี เพื่อไปร่วมแสดงความยินดี และเก็บภาพบรรยากาศงานแต่งงานระว่างชายหนุ่ม 3 คน ที่ตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน  โดยเมื่อเดินทางไปถึง พบว่าบ้านของเจ้าบ่าว และเจ้าสาวทั้ง 3 คน เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ที่ร่มรื่นถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ โดยมีบรรดาแขกเหลื่อ ซึ่งเป็นญาติพี่น้อง ตลอดจนเพื่อนๆมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปพูดคุยกับ เจ้าภาพของงานแต่งงานในครั้งนี้ ชื่อว่า นายธนวัฒน์ หรือ "เจมส์"  พุ่มทอง อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 26/2 หมู่ที่ 1  ต.ท่าใหม่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เจ้าบ่าวป้ายแดงรูปหล่อ พร้อมกับ นายสัญชัย หรือ "น้องอั้ม" ทรัพย์จันท์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/2 หมู่ที่ 9 ต.คลองนารายณ์ เจ้าสาว และนายติณณภพ หรือ "น้องเต้ย" บุตรวัตร อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่  305 หมู่ที่ 11 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เจ้าสาวอีกคน กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านหลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน และส่งแขก

จากการสอบถามถึงเรื่องราวความรักสุดเหลือเชื่อองทั้ง 3 คน นายธนวัฒน์ หรือ "เจมส์"  เปิดเผยว่า ปัจจุบันตนทำงานเป็นนักโภชนาประจำอยู่ รพ.เอกชน ใน จ.จันทบุรี โดยได้เริ่มคบหากับ นายสัญชัย หรือ "น้องอั้มเจ้าสาวคนแรก จากการเป็น FC ติดตามผลงานของน้องอั้มที่เป็นแดนเซอร์ทางเฟซบุ้ก จากความแอบปลื้มและถูกชะตาจนตัดสินใจทักแชทสนทนา จนตกลงคบหาเป็นคู่รักมานานกว่า 7 ปี  ต่อมาได้มีโอกาสรู้จักพูดคุยกับ นายติณณภพ หรือ "น้องเต้ย" จากการที่มีอาชีพเป็นแด๊นเซอร์เหมือนกัน และรู้สึกว่ามีความสนิทคุ้นเคยมากกว่าเพื่อน จนพัฒนามาเป็นคนรู้ใจอีกคน  ทำให้ตนและน้องอั้มตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ในการเปิดใจอ้าแขนรับน้องเต้ยเข้ามาเป็นคนในครอบครัว


นายธนวัฒน์บอกอีกว่า หลังจากความรักสุกงอม จึงได้ปรึกษากับญาติผู้ใหญ่ ในการที่จะจัดงานแต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณี ซึ่งก็ได้รับความเห็นชอบและยินยอมของทุกฝ่าย ทำให้มีงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบขึ้นในวันนี้ โดยในช่วงเช้าได้จัดพิธีทางสงฆ์ทำบุญตักบาตร จากนั้นได้ประกอบพิธีไหว้บรรพบุรุษ และรับไหว้ผู้ใหญ่ของเจ้าบ่าวเจ้าสาว จากนั้นได้เริ่มพิธีกินดองผูกแขน ร่วมอวยพรแสดงความยินดีให้กับ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ซึ่งภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ออกมาร่วมงานเลี้ยง โดยมีเพื่อนๆในวงการวงดนตรีนำนักร้องและแดนเซอร์ มาร่วมสร้างความบันเทิงมอบให้กับคู่บ่าวสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนี้ ทั้ง 3 คน จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันที่บ้านหลังนี้ และจะทำหน้าที่ของแต่ละคน เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัวซึ่งปัจจุบันได้ตั้งวงแด๊นเซอร์เป็นของตัวเองแล้ว โดยใช้ชื่อว่า “ธนวัฒน์ แด๊น” โดยทั้ง3 คน ยืนยันว่าจะให้ความรักซึ่งกันและกันเทียบเท่ากัน ซึ่งจะสามารถใช้เป็นแนวทางในการดูแลครอบครัว ให้มีความสุขตลอดไป


ขณะที่ นางธนยรัศมิ์ ผลเต็ม อายุ 48 ปี แม่ของ นายสัญชัย หรือ "น้องอั้ม" เจ้าสาว บอกว่า รู้สึกดีใจที่ลูกมีวันนี้ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านได้รับรู้เรื่องราวความรักของทั้ง 3 คนมาโดยตลอด จึงได้ยินยอมและยินดีที่ทั้งหมดได้ตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งงานให้ถูกต้องตามประเพณี โดยหลังจากนี้จะคอยดูแลลูกทั้ง3 คนให้ดีที่สุดเพื่อให้เขาใช้ชีวิตครองครัวให้มีความสุขเหมือนกับครอบครัวอื่น ๆต่อไป