“น้ำชา” เตือนภัย ! หลังเกิดเหตุสาวชาวต่างชาติถูกลักพาตัวกลางวันแสกๆ

2020-12-08 16:20:45

“น้ำชา” เตือนภัย ! หลังเกิดเหตุสาวชาวต่างชาติถูกลักพาตัวกลางวันแสกๆ

Advertisement

 

คนร้ายลงมือกลางวันแสกๆ “น้ำชา ชีรณัฐ” โพสต์ข้อความเตือนภัย หลังสาวชาวต่างชาติถูกลักพาตัว ขณะรอรถริมฟุตปาธ ล่าสุดพบหญิงสาวหายตัวไป 4 คนแล้ว 


ทำเอาเหล่าแฟนคลับโดยเฉพาะสาวๆ คอมเมนต์และขอแชร์ข้อความต่อจากนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัยที่เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ กลางอินสตาแกรมส่วนตัว




โดยวันนี้ (8 ธ.ค. 2563) “น้ำชา ชีรณัฐ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…. 

“การ์ดคอนโดฯ ในซอยสุขุมวิท 39 (ซอยพร้อมจิต) ให้การว่า ตอนนี้มีหญิงสาวชาวต่างชาติถูกลักพาตัวไปจากถนนซอย 49,39,31 ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ระหว่างรอรถริมถนนบนฟุตปาธ สายข่าวกล่าวว่า ตำรวจกำลังขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากอาคารและคอนโดฯ รอบๆ พบรถคันหนึ่งขับวนไปมา รอช่วงจังหวะที่ไม่มีคนและดึงผู้หญิงเข้าไปในรถ ณ ตอนนี้มีหญิงสาวหายตัวไปแล้ว 4 คน เคสล่าสุดคือ 4 โมงเย็นเมื่อวาน (7 ธ.ค.) ความขนลุกคือ คนร้ายปฏิบัติการตอนกลางวันแสกๆ 4 โมงเย็น




ตำรวจกำลังสืบสวนคดีนี้อยู่ แต่ข่าวนี้ไม่ได้รับความสนใจมากนักจากสื่อสายหลัก ยามคอนโดฯ ต่างๆ ในบริเวณกำลังกังวลใจเรื่องนี้มาก จึงอยากฝากสังคมและชาวเน็ตช่วยกันแชร์เรื่องนี้ด้วยค่ะ ถ้ามันเกิดขึ้นบนถนนสุขุมวิทกลางวันแสกๆ ได้ มันก็เกิดขึ้นทุกที่ในประเทศได้”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namcha_tea