แม่สายฟาด “ใหม่” ตอกกลับชาวเน็ตหลังติงคลิปหอมปาก “น้องชิณะ”

2020-12-07 15:45:11

แม่สายฟาด “ใหม่” ตอกกลับชาวเน็ตหลังติงคลิปหอมปาก “น้องชิณะ”

Advertisement


อย่าดราม่าเยอะรำคาญ “ใหม่ สุคนธวา” ร่ายยาวฟาดชาวเน็ตจอมติติง หลังลงคลิปหอมปาก “น้องชิณะ” พร้อมบอกขออิสระในการเลี้ยงลูก อุ้มท้องมา 9 เดือนครึ่ง รอวันได้กอดได้หอม

ตั้งแต่ที่ให้กำเนิดทายาทคนแรกไปเมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา คุณแม่คนสวยสายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ก็ขยันอวดโมเมนต์น่ารัก น่าเอ็นดูของลูกชาย “น้องชิณะ” ให้แฟนๆ ได้พลอยยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้






อย่างก่อนหน้านี้ที่สาวใหม่ ได้โพสต์คลิปหยอกล้อ และหอมปากลูกชายลงในอินสตาแกรมส่วนไป พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “รักที่สุด สุดที่รัก ของแม่ อยากหอมนู๋ไปหมดเลยทั้งตัว หอมไปหมด นุ่มนิ่มไปหมด ต้องรีบหอม เดี๋ยวโตไปก็ไม่ให้แม่หอมละ สาวๆมาหอมแทน555 ชิงหอมก่อนตั้งแต่ 7 วันที่พึ่งคลอดเลย #ชิณะ #สิริ์ปุณณ์ #ลูกแม่ใหม่สายสตรอง #หลงรักเจ้าหนูชิณะ #เลี้ยงเองนักเลงพอ #วิถีแม่ลูกอ่อนบ้านๆ”





งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนอดที่จะเอ็นดูในความน่ารักและฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กของ “น้องชิณะ” ไม่ได้ แต่ทว่าในขณะเดียวกันนั้น ก็เหมือนจะมีกลิ่นดราม่าตามมา หลังจากที่ชาวเน็ตหลายคนได้เข้ามาแนะนำและติติงในเชิงว่า น้องยังเล็กหอมปากมากไม่ได้ เพราะหวั่นจะติดเชื้อโรค เนื่องจากลูกชายยังเด็กมาก มีภูมิต้านทานน้อย

ล่าสุด (6 ธ.ค. 2563) “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้ออกโรงร่ายยาวเคลียร์ดราม่า ฟาดคนชอบติติง เรื่องหอมปาก “น้องชิณะ” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“เอ่อ...ขอเคลียร์นิดนะคะ กับประเด็นนี้ ! เห็นด่ากันเยอะเหลือเกิน คือ ก่อนอื่น ต้องขอบคุณนะคะที่รัก และเอ็นดูน้องชิณะ ลูกชายแม่ใหม่ แต่สำหรับบางท่าน (ส่วนน้อย) ที่ตำหนิการกระทำของใหม่ ใหม่อยากจะบอกว่าขอบคุณที่ห่วงค่ะ คุณอาจจะกลัวว่า ใหม่หอมลูกที่ปาก แล้วลูกจะติดโรค ไม่สะอาด ติดเชื้อได้ อันนี้ใหม่เข้าใจค่ะ แต่ในคลิปนี้ 1.ใหม่อาบน้ำ แปรงฟัน ทำความสะอาดร่างกายเรียบร้อยละค่ะ และนี่คือลูกของใหม่ ใหม่รู้ว่าอะไรควรไม่ควร อะไรจะปลอดภัยไม่ปลอดภัยกับลูก ด้วยสัญชาติญาณความเป็นแม่อ่ะค่ะ บางอย่างไม่ต้องมาคอยบอกกันค่ะ ถ้าไม่รู้เรื่องพวกนี้ ก็ไม่รู้จะเป็นแม่คนทำไมอ่ะนะคะ






2.สำหรับบางคนบอกว่าไม่ควรหอมลูกแบบนี้เพราะอะไรก็แล้วแต่ บลาๆๆๆ เหตุผลของคุณเถอะค่ะ แต่นี่ลูกดิฉัน ดิฉันอุ้มท้องมา 9 เดือนครึ่ง รอวันที่จะได้กอด หอม ให้ความรักกับเขา จะหอม จะกอด จะให้ความรักในรูปแบบไหนก็ได้ โอเคนะคะ ไอ้คนที่ห้ามๆ กันน่ะ บางทีเด็กก็ไม่ได้รับความรักจากการกอด หอม จูบ ก็ขาดความอบอุ่นได้นะคะ ที่กล้าพูด เพราะประเด็นนี้ดิฉันเคยผ่านมาแล้ว และเข้าใจดี แม่ไม่เคยหอม ไม่เคยกอด ไม่เคยจูบ ไม่เคยสัมผัส ไม่ให้ความรัก และสุดท้ายก็แยกทางกับพ่อ เลยขาดความรักเหมือนปัจจุบันแบบนี้ไงคะ !

ถ้าไม่แสดงออก ความรัก ความผูกพันแม่ลูกก็จะไม่มีค่ะ ดิฉันไม่ยอมให้ลูกดิฉันขาดความรัก การดูแล การสัมผัส การเอาใจใส่เหมือนที่ดิฉันเป็นหรอกค่ะ เคนะคะ นี่คือเหตุผลของดิฉัน กับการกระทำที่ดิฉันทำไปในคลิปนี้ค่ะ และรบกวนอย่าดราม่าให้มันมากนะคะ มันน่ารำคาญค่ะ นี่คือพื้นที่ดิฉัน




ดิฉันจะโพสต์อะไรก็ได้ แต่พวกคุณดันมาอ่าน วุ่นวายและคิดแทนรู้สึกกันไปเอง ขออิสระในการเลี้ยงลูกนะคะ ว่างมาก ติมาก ไม่ถูกใจ ก็ไม่ใช่ลูกคุณค่ะ หรือไม่ติมากๆ ก็มาช่วยกันเลี้ยงลูกกันหน่อยนะคะ จะได้ถูกใจค่ะ เคนะคะ จบ ! ชัดเจน ! #แม่สายฟาด #แม่สายสวน



#แม่สายตรง #แม่สายชัดเจน #ผิดคือผิด #ถูกคือถูก #ทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง #อย่าสอนคนอื่นมาก #เอาเวลาไปเลี้ยงลูกตัวเองให้ดีค่ะ

(*ลูกคือคนไม่ใช่ตุ๊กตา เขาย่อมมีความรู้สึกและอยากได้รับความรักจากคนเป็นแม่ค่ะ) ไอ้พวกห้ามๆ ทั้งหลาย กลับไปกอด กลับไปหอมลูกตัวเองบ้างนะคะ จะได้เป็นเด็กไม่มีปัญหาค่ะ! #ไอ้พวกดราม่าเก่งสงสัยไม่เคยมีลูก”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon