เปิดรอยสัก “หนุมานเล่นของ” ไอ้คลั่งไล่แทง นศ.สาว ชี้! ไม่พบอาการป่วยทางจิต

2020-12-06 20:15:08

เปิดรอยสัก “หนุมานเล่นของ”  ไอ้คลั่งไล่แทง นศ.สาว ชี้! ไม่พบอาการป่วยทางจิต

Advertisement

เปิดรอยสักหนุมานเล่นของ  "ไอ้คลั่ง” ไล่แทง นศ.สาว เผยเหตุแทงคนมั่วเพราะอยากระบายแค้น

จากกรณีนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 3 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ขี่รถจักรยานยนต์มาเที่ยวงานประจำปีทุ่งศรีเมือง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ขณะขี่รถกลับได้เกิดอาการคลั่ง ใช้มีดแหลมไล่แทงผู้หญิงและเด็กเสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 5 ราย ก่อนถูกตำรวจและอาสากู้ภัยจำนวนมากล้อมจับได้พร้อมมีดปลายแหลม แต่ให้การไม่รู้เรื่องวกไปวนมา อ้างเสพยาบ้ามา 2 เม็ด และเคยป่วยจิตเวช แต่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบการเข้ารักษา และไม่พบสารเสพติด และไม่มีญาติมายืนยันการป่วยทางจิต ตำรวจจึงแจ้งข้อหาหนัก “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” เหตุเกิดบ่ายวันที่ 5 ธ.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 6 ธ.ค. ความคืบหน้า พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี นำตัวนายอิธิพล อิ่มผึ่ง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาออกมาจากห้องควบคุม มาทำการสอบปากคำ โดยมีทนายอาสาเข้าร่วมรับฟัง ในครั้งนี้ ซึ่งมีลักษณะท่าทางปกติ สามารถพูดคุยรู้เรื่อง สามารถบอกได้ว่าไปสัก “หนุมาน” ที่วัดดังในเขต อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี และวัดในเขตเทศบาลนครอุดรธานี และสักอักขระ ที่วัดมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี




ส่วนสาเหตุที่ไล่แทงคน คือแทงไปมั่วๆ เพราะต้องการระบายแค้น แต่ไม่ได้ระบุว่าแค้นใคร แค้นเรื่องอะไร และนอนหลับสบาย จากนั้นได้เปิดเสื้อนายอิธิพล โชว์รอยสักบนแผ่นหลัง เป็นภาพหนุมาน และอักขระกลางแผ่นหลัง ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยายามฆ่า พกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร