“ศรราม” เผยความในใจสุดซึ้งถึง “น้องวีจิ” ยกลูกสาวคือของขวัญสุดล้ำค่าในชีวิต

2020-12-06 18:25:15

“ศรราม” เผยความในใจสุดซึ้งถึง “น้องวีจิ” ยกลูกสาวคือของขวัญสุดล้ำค่าในชีวิต

Advertisement

 
จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถูกผิดบ้างตามประสาคนเพิ่งเป็นพ่อครั้งแรก “หนุ่ม ศรราม” เขียนความในใจสุดซึ้งถึง “น้องวีจิ” เผยนำคำสอนของ “ป๋าเดียร์” มาปลูกฝัง พร้อมยกให้ลูกสาวเป็นของขวัญสุดล้ำค่าในชีวิต

ทำเอาแฟนๆ ทั้งซาบซึ้งและอ่านไปน้ำตาไหลไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่คุณพ่อลูกอ่อนอย่างพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ต่างๆ พร้อมเล่าเรื่องราวสุดซึ้งถึงลูกสาวสุดที่รัก “น้องวีจิ” เนื่องในวันพ่อที่ผ่านมา ทางอินสตาแกรมส่วนตัว






โดยงานนี้ “ศรราม” ก็ได้เขียนข้อความในเชิงว่า ลูกสาวนั้นคือของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิต และภูมิใจมากที่ลูกสาวในวัยกระเต๊าะเป็นเด็กดีมีสัมมาคาราวะ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้นำคำสอนจากคุณปู่ “ป๋าเดียร์” มาสั่งสอนปลูกฝังให้กับน้องวีจิ และบอกว่าจะทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุดเท่าที่จะมีปัญญา ถูกผิดบ้างตามประสาคนที่เพิ่งเป็นพ่อครั้งแรก พร้อมกันนี้ก็ยังได้ขอบคุณเหล่าแฟนคลับที่เอ็นดู เมตตาติดตามเจ้าตัวและลูกสาวอีกด้วย






ซึ่งพระเอกรุ่นใหญ่ก็ได้เล่าความในใจเอาไว้อย่างละเอียดว่า...

“คำว่า "พ่อ" มีความสำคัญกับชีวิตปาป๊ามาก เพราะวีจิ หนูคือของขวัญที่ล้ำค่ามากที่สุดในชีวิตของปาป๊า ในวันที่คุณปู่จากไป ปาป๊าเชื่อว่าคุณปู่คอยมองและคุ้มครองหนูอยู่บนฟ้า.. ปาป๊านำคำสอนของคุณปู่ค่อยๆ มาปลูกฝังให้หนู.. ปาป๊าภูมิใจที่เห็นหนูเป็นเด็กดีมีสัมมาคารวะ อ่อนน้อมถ่อมตน ใส่บาตรไหว้พระ รู้จักยกมือไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ รู้จักขอบพระคุณทุกคน หนูตัวแค่นี้อายุเท่านี้ทำได้เท่านี้ปาป๊าก็ดีใจแล้ว

"นกน้อยทำรังแต่พอตัว" เรามีมากก็ใช้แต่พอดี มีน้อยใช้น้อย ไม่มีก็อดเอา พึงพอใจในสิ่งที่ตนมีตามกำลัง รู้จักประหยัดอดออม พอเพียงและเพียงพอไม่เบียดเบียนผู้อื่น.. ปาป๊าเองก็มีถูกผิดบ้างตามประสาคนที่เพิ่งเป็นพ่อครั้งแรก หนูก็อย่างอนปาป๊านะคะ ปาป๊าจะทำหน้าที่ "พ่อ" ให้ดีที่สุดเท่าที่จะมีปัญญาทำ จะทำทุกอย่างเต็มกำลัง เต็มความสามารถเพื่อนหนู จะปกป้องหนูให้ปลอดภัย ให้คุณธรรมและจริยธรรมเป็นเครื่องนำทางชีวิตหนูในอนาคตนะลูกรัก วีจิ เทพพิทักษ์... วีรสตรีผู้กล้าหาญของปาป๊า... รัก






ผมขอกราบขอบพระคุณแฟนๆ ทุกคนที่รักและเมตตาผมเสมอมาจนถึงวันนี้ วันที่มีวีจิ ทุกคนก็ยังมอบความรักและเอ็นดู เมตตาลูกของผมอีกคน... เราสองคนพ่อลูกสำนึกในพระคุณของแฟนๆ ทุกคนเสมอนะครับ วันนึงคงได้ตอบแทน ด้วยความเคารพครับผม ขอบพระคุณครับผม

#คิดถึงป๋านะครับ #โชคดีนะไอ้หมา #วันพ่อแห่งขาติ #ศรราม #ปาป๊าวีจิ #Veeji #ตั้งใจทำงานดูแลแม่เลี้ยงลูกให้ดี #ซามูไรพ่อลูกอ่อน #ติดดินแต่บินได้ #สองกายหัวใจเดียว #STVeeji#saveveeji ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณรูปจากอิสตาแกรม : sornram_theappitak