“ใบเตย” โอนเงินซื้อข้าวสารอาหารแห้ง-ของใช้จำเป็น ช่วยบ้านเกิดหลังน้ำท่วมหนัก

2020-12-06 14:10:30

“ใบเตย” โอนเงินซื้อข้าวสารอาหารแห้ง-ของใช้จำเป็น ช่วยบ้านเกิดหลังน้ำท่วมหนัก

Advertisement



ไม่ทอดทิ้งบ้านเกิด “ใบเตย อาร์สยาม” โอนเงินซื้อข้าวสารอาหารแห้ง-ของใช้จำเป็น ช่วยพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช หลังประสบอุทกภัยอย่างหนัก 

แม้ว่าตัวจะไม่ได้อาศัยอยู่ในพื้นที่ประสบอุทกภัยอย่างหนักในขณะนี้ แต่ทว่านักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน กุญชร” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ไม่วายห่วงใยและควักเงินจำนวนหนึ่งให้คุณแม่และญาติๆ เพื่อซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ที่จำเป็น ช่วยเหลือพี่น้องชาว จ. นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณแม่ของเธอ หลังได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วม  



ซึ่งล่าสุด (5 ธ.ค. 2563) “ใบเตย อาร์สยาม” ก็ได้เผยภาพข้าวของเครื่องใช้จำเป็น และข้าวสารอาหารแห้งจำนวนมากที่จัดเตรียมไว้เพื่อมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตพื้นที่อำเภอปากพนัง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า...

”อย่างที่ทราบกันค่ะว่าแม่ใบเตยเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช และคุณแม่ก็อาศัยอยู่ที่นั่นมีบ้านอยู่ที่นั่น มีพี่นักข่าวถามไถ่มาเยอะว่าบ้านน้ำท่วมรึป่าว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ บ้านคุณแม่อยู่ในเมืองและในที่สูงน้ำไม่ท่วมเลยค่ะ แต่ออกไปไหนไม่ได้เพราะถนนใหญ่หน้าบ้านท่วมหมด






ในส่วนของใบเตยกับครอบครัวเลยโอนเงินให้ทางคุณแม่ไปซื้อข้าวสารอาหารแห้งของใช้จำเป็นให้คุณแม่และญาติๆ ที่อยู่ในเมืองช่วยกันมาแพ็กและเตรียมนั่งเรือไปแจกจ่ายผู้ประสบอุทกภัยในเขตอำเภอปากพนัง (บ้านเกิดแม่ใบเตยเอง) ตอนนี้ได้รับความเดือดร้อนและน้ำยังท่วมสูงอยู่เนื่องจากน้ำทะเลหนุนสูง ยังไงพรุ่งนี้เตรียมรับของใช้จากใบเตยและครอบครัวนะคะ



ขอบคุณแม่เขียวนะที่เป็นธุระให้ ขอให้ชาวใต้ทุกคนพ้นจากอุทกภัยและภัยธรรมชาติทั้งปวงนะคะ สู้ๆ นะคะ ใบเตยเป็นกำลังใจให้ค่ะ #คนใต้ไม่ทิ้งกัน ขอบคุณพี่แมนและครอบครัวที่ช่วยสมทบทุนมาด้วยนะคะ”

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bitoeyrsiam