“อั๋น” ชี้แจงดราม่า แทงข้างหลังเสียบตำแหน่งพิธีกรแทน “ศรราม”

2020-12-06 13:20:14

“อั๋น” ชี้แจงดราม่า แทงข้างหลังเสียบตำแหน่งพิธีกรแทน “ศรราม”

Advertisement


ไม่ปล่อยให้เข้าใจผิด ! “อั๋น ภูวนาท” แจง หลังได้รับข้อความเชิงดราม่าในทำนองว่าแทงข้างหลัง-แย่งงาน “หนุ่ม ศรราม”

ทำเอาพิธีกรชื่อดังอย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” เป็นต้องรีบออกมาชี้แจงแถลงไขก่อนจะกลายเป็นดราม่าลุกลามใหญ่โตเลยทีเดียว หลังจากกรณีพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งพิธีกรรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่น หลังจากที่อดีตภรรยาอย่าง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ และเทปถัดมาก็ได้หนุ่มอั๋นมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรแทนแบบด่วนจี๋

(อ่านข่าว : เพราะเมียเก่าหรือเปล่า ? "ศรราม" โพสต์ลาออกพิธีกร หลัง "ติ๊ก" โผล่รายการ)






ซึ่งล่าสุด (6 ธ.ค. 2563) “อั๋น ภูวนาท” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสยบดราม่าข้อครหาเรื่องการแทงข้างหลัง และแย่งงาน “หนุ่ม ศรราม” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...

“อยากขออนุญาตพูดนิดนึง เนื่องจากมีคนส่งข้อความมาพูดในเชิงว่าผมแทงข้างหลัง แย่งงานพิธีกรรายการจากคุณพี่ หนุ่ม ศรราม คือผมได้รับการติดต่อให้ทำรายการ “ถามสุดซอย” ทางช่องเนชั่นในวันเสาร์ที่ผ่านมา เมื่อประมาณวันพฤหัสบ่าย โดยยังไม่ได้มีคุยอะไรในรายละเอียดใดๆ แม้แต่ค่าตัว วิธีการทำงาน ช่วงเวลาการถ่ายทำหลังจากนั้นเลย นอกจากทราบว่าพี่หนุ่ม ศรรามติดธุระ ไม่ได้มีการติดต่อวางแผนล่วงหน้า เพื่อให้มาทำรายการแทนอย่างเป็นทางการใดๆ ดังข่าว






ผมกับพี่หนุ่ม ศรรามสนิทสนมและรักกัน ไม่ได้มีการผิดใจ แย่งงานใดๆ กันเลย เพราะเรางานเยอะทั้งคู่อยู่แล้ว แต่รายการ “ถามสุดซอย” เป็นรายการที่ดีมาก และมีทีมงานคุณภาพที่ผมเองเคยมีโอกาสมาเป็นแขกรับเชิญมาก่อน จึงทำให้มั่นใจที่จะตัดสินใจรับทำได้อย่างง่ายดาย ไม่อยากให้เข้าใจผิดนะครับ

จึงขออนุญาตอธิบายรวมเลยทีเดียว ขอขอบคุณทางทีมงาน และช่องเนชั่นที่ให้เกียรตินึกถึงผม และมีโอกาสได้ทำงานดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อคุณผู้ชมครับ”

ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ ของพิธีกรหนุ่มเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : unpuwanart , sornram_theappitak