“เบนซ์” เล่าโมเมนต์สุดหนัก เจ็บนมจนไข้ขึ้น ตัวสั่น-เล็บม่วง ทำเอา “วิกกี้” ฟังแล้วขนลุก !

2020-12-06 10:10:27

“เบนซ์” เล่าโมเมนต์สุดหนัก เจ็บนมจนไข้ขึ้น ตัวสั่น-เล็บม่วง ทำเอา “วิกกี้” ฟังแล้วขนลุก !

Advertisement


โมเมนต์มนุษย์แม่ “เบนซ์ พรชิตา” เผยเพิ่งเข้าใจอาการเจ็บนมจนไข้ขึ้น ปั๊มนมไปร้องไห้ไป แถมยังตัวสั่น-เล็บม่วง ทำเอาพี่สะใภ้ “วิกกี้ สุนิสา” ฟังแล้วขนลุก

เรียกได้ว่าตั้งที่มีทายาทคนที่หนึ่ง สอง ตลอดจนคนที่สาม นักแสดงสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” ก็เบรกงานในวงการใช้เวลาอยู่กับลูกและครอบครัวไปพักใหญ่แล้วก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่เพิ่งคลอดลูกคนที่สาม “น้องเปรม” มาได้ไม่ทันไร ก็ดูเหมือนคุณแม่เบนซ์จะเจอช่วงเวลาเจ็บปวดและหนักสุดๆ เข้าแล้ว จนถึงขั้นที่เจ้าตัวนั้นออกปากเองเลยทีเดียว






โดยล่าสุด “เบนซ์ พรชิตา” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวคนโต “น้องปริม” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเล่าว่า...

“เพิ่งเข้าใจว่าเจ็บนมจนไข้ขึ้นเป็นยังไง ปั๊มนมไปร้องไห้ไป เจ็บมากกก ซักพักเริ่มตัวสั่น เล็บม่วง พี่มิคให้กินยาทันทีเลย แต่สุดท้ายก็ไข้ขึ้นอยู่ดี ครั้งแรกในการมีลูก 3 คน ใครบอกว่าชิลล์ๆ 555 หนักสุดเลยคนนี้ ดีนะที่พ่อคอยช่วยเลี้ยงน้องให้ มีพี่ปริมมาคอยดูแลแม่ เอาผ้าห่มมาให้ นอนกอดแม่ เอาน้ำมาให้แม่กิน รักพ่อกับลูกที่สุด”






พอโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้กับ “แม่เบนซ์” กันอย่างล้นหลาม รวมไปถึงพี่สะใภ้ดีกรีว่าที่คุณแม่ลูกสองอย่าง “วิกกี้ สุนิสา” ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจสาวเบนซ์ด้วยว่า “สู้สู้นะเบนซ์ ฟังแล้วขนลุกเลย #มนุษย์แม่ #เสียสละสุดๆ love youuuu”

ส่วนทางด้านสามีอย่าง “มิค บรมวุฒิ” นั้น ก็ได้เข้ามาตอบกลับภรรยาว่า “พ่อก็รักแม่ที่สุดเหมือนกันค๊าาาที่รัก”  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pornchita