น้ำใจแม่ช่างงาม "มะตูม เตชินท์" ส่งเสบียงช่วยชาวใต้ประสบอุทกภัย

2020-12-05 13:55:48

น้ำใจแม่ช่างงาม "มะตูม เตชินท์" ส่งเสบียงช่วยชาวใต้ประสบอุทกภัย

Advertisement

น้ำใจของแม่นั้นช่างงดงาม "ดีเจมะตูม เตชินท์" ส่งเสบียงช่วยชาวใต้ประสบอุทกภัย 



ข่าวความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยในช่วงนี้ที่ร้อนระอุยิ่งกว่าข่าวใดๆ นั่นก็คือข่าวการประสบอุทกภัยของพี่น้องชาวใต้หลายจังหวัด ได้แก่ จ.นครศรีธรรมราช, พัทลุง, สงขลา, นราธิวาส และ จ.สุราษฎร์ธานี ยังความเสียหายแก่พืชสวนไร่นา ประชาชนกว่า 33,000 ครัวเรือนต้องอพยพตัวเองออกจากพื้นที่อย่างเร่งด่วน ทำให้อาหารการกินและเครื่องใช้ต่างๆ ขาดแคลนหนัก ซึ่งหลายพื้นที่ห่างไกลยังไม่ได้รับความช่วยเหลือจากทางภาครัฐเพราะไม่สามารถเข้าถึงได้ เนื่องจากถนนหนทางถูกน้ำตัดขาดเสียหาย






ล่าสุด "ดีเจมะตูม เตชินท์" ได้จัดเตรียมส่งข้าวสารอาหารแห้งไปช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า ....



"ข้าวสารอาหารแห้ง 1,000 ชุด- น้ำดื่มดีอาร์ดริ้งค์ 5,000 ขวด กำลังลำเลียงขึ้นรถบรรทุก ส่งตรงจากกรุงเทพฯ ไปช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัด นครศรีธรรมราช แล้วนะครับ ต้องขอบคุณทีมงานมากๆ ครับ นั่งแพ็กของกันทั้งคืนเลย ขอบคุณน้ำดื่ม @d.r.drinkofficial ที่ส่งของมาช่วยถึงที่ และขอบคุณทุกคนที่มาร่วมบุญและสบทบทุนกันนะครับ ขอบคุณจากใจ เราคนไทยไม่ทิ้งกันครับ @golf_akaranun @anna_celebeauty @djtonhorm @gggubgib36 @bie_kpn #ส่งใจไปให้พี่แม่พี่น้องชาวนครศรีธรรมราชกันครับ"