โตเป็นสาวแล้วนะ !! “พก” อวยพรวันเกิด “อั้ม” แบบหวานฉ่ำพิเศษกว่าใคร !!

2020-12-05 12:35:09

โตเป็นสาวแล้วนะ !! “พก” อวยพรวันเกิด “อั้ม” แบบหวานฉ่ำพิเศษกว่าใคร !!

Advertisement

คนพิเศษต้องอวยพรแบบพิเศษ ... "ไฮโซพก" โพสต์ภาพโมเมนต์ดีต่อใจ ในวันคล้ายวันเกิด "อั้ม พัชราภา" ...



ยังคงเป็นคู่รักหมักบ่มความหวานที่แฟนๆ คอยส่งเสียงเชียร์อยากให้ทั้งสองตกร่องปล่องชิ้นกันในเร็วๆ วัน สำหรับ สาวสวยเลอค่า "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับ หนุ่มนักธุรกิจติดดาว "พก ประธานวงศ์ พรประภา" ที่ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีอุปสรรคเป็นข่าวลือสะพัดว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันเดินเมินกันไปแล้ว แต่ทั้งสองคนก็ยังออกมาคอนเฟิร์มชัวร์ๆ แล้วว่า ยังรักกันดี ไม่มีอะไรให้ใครต้องกังวล เลิกปล่อยข่าวร้าวฉานงานพังครัวกันได้แล้ว 






ทั้งนี้ ก็ถึงวันพิเศษๆ อีกวันหนึ่งที่คู่รักส่วนใหญ่มักจะอวยพรกันและกัน ล่าสุด หนุ่ม "พก" ก็ได้อวยพรวันเกิดให้สาว "อั้ม" เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอีกปีของเธอ โดยแฟนหนุ่มได้เขียนว่า...



Happy Birthday นะคะอ้วนขา วันนี้อ้วนโตเป็นสาวแล้ว วันเกิดปีนี้พกขอให้อ้วนประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน (รวมถึงการออกกำลังกายที่เพิ่งเริ่มมาเห่อได้ 3 วัน) ขอให้สวยวันสวยคืน เด็กลงทุกๆ ปี มีงานเข้ามาเยอะ ขอให้สมหวังกับทุกสิ่งที่ต้องการ วันเกิดปีนี้เดี๋ยวพกจะซื้อ #ออรั่ม ให้ลังนึงเป็นของขวัญวันเกิด อ้วนจะได้ #สวยได้ด้วยออรั่ม ตลอดไป @aum_patchrapa



โอ๊ะโอ มีการไทอินสินค้าของแฟนสาวเข้าไปกับการอวยพรอีกด้วย ทำดีแบบนี้ใครกันแน่นะที่ต้องได้รับรางวัลในวันเกิดอั้มเอ่ย ??? จุ๊ๆๆ