วันพ่อปีนี้ พปชร. ชวนทำดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9

2020-12-05 11:55:25

วันพ่อปีนี้ พปชร. ชวนทำดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9

Advertisement

วันพ่อปีนี้ พปชร. ชวนทำดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 ส.ส.นครศรีธรรมราชเปิดโรงครัว ช่วยผู้ประสบอุทกภัย

เมื่อวันที่ 5ธ.ค. น.ส. พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม.เขต2 โฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.ฉ  ขอเชิญชวนประชาชน คนไทยทุกคน ร่วมทำความดีถวายเป็นพระราชกุศล เพื่อรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ 


สำหรับวันที่ 5 ธธ.ค. ของทุกปี นับเป็นวันพ่อแห่งชาติและยังถือเป็นวันชาติ ซึ่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้ร่วมทำกิจกรรม น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ อาทิ นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. เขต 30 ได้ร่วมทำบุญตักบาตร กับประชาชนเขตบางพลัด และ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส. กทม. เขต 1 ได้ร่วมกิจกรรม ทำบุญตักบาตร ฟังเทศน์มหาชาติ และออกซุ้มอาหารสำหรับผู้ที่สัญจรไปมา เช่นเดียวกับ นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส. กทม. เขต 8 ที่ได้ร่วมทำบุญ ที่สำนักงานเขตลาดพร้าว


ขณะที่ รศ.ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 1 ได้เปิดโรงครัว ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 5 - 6 ธันวาคม 2563 ระหว่างเวลา 10:30 น. - 13:00 น. ที่ศาลาประดูหก ตรงข้าม สนามหน้าเมือง 


ด้านดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ ส.ส.สุโขทัย เขต 1 ก็ได้ ประกอบพิธีสงฆ์ ทำบุญตักบาตร และร่วมพิธีวางพานพุ่มและพิธีถวายบังคม ที่ ศาลาอเนกประสงค์ศาลากลาง จ.สุโขทัย พร้อมทำกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์