ตร.เร่งไล่ล่า"คนร้าย"บุกยิงดับ"วิศวกร"คาร้านบะหมี่

2020-12-05 12:05:52

ตร.เร่งไล่ล่า"คนร้าย"บุกยิงดับ"วิศวกร"คาร้านบะหมี่

Advertisement

ตร.ระดมกำลังเร่งไล่ล่า "คนร้าย" บุกยิง "วิศวกร" ดับคาร้านบะหมี่ย่านจรัญสนิทวงศ์


เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มีรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.สกลชัย ศรีรักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ท่าพระ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณร้านบะหมี่จับกัง เลขที่ 26/37 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ที่เกิดเหตุพบศพ นายอาทิตย์ โฉมเนตร อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอกรวม 4 นัด นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดติดอยู่ในกำแพงร้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวน นางจรัญ อุ่นบรรเทิง อายุ 59 ปี แม่ยายของผู้ตาย ให้การว่า ลูกเขยทำงานเป็นวิศวะอยู่บริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับรับสร้างบ้าน ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งอยู่ภายในบ้านพร้อมพ่อตา แม่ยาย ลูก และภรรยา จากนั้นมีชายรูปร่างเล็กสูงประมาณ 160 เซนติเมตร นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียนมาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่คนซ้อนจะเดินเข้ามาในร้านโดยไม่พูดไม่จา จากนั้นชักปืนยิงไปที่ลูกเขยซึ่งนั่งหันหลังหลายนัด ก่อนวิ่งออกไปซ้อนรถ จยย.ที่มีคนขับรออยู่หลบหนีไปมุ่งหน้าแยกท่าพระ


เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมสอบปากคำพยานในจุดเกิดเหตุ รวมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ก่อนติดตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร่งด่วนต่อไป