อยากให้เขามีความสุขที่สุด ! "ณเดชน์" เผยหากจะขอ "ญาญ่า" ต้องจัดเซอร์ไพรส์ ...

2020-12-05 11:55:14

อยากให้เขามีความสุขที่สุด ! "ณเดชน์" เผยหากจะขอ "ญาญ่า" ต้องจัดเซอร์ไพรส์ ...

Advertisement

อยากให้เขามีความสุขที่สุด ! "ณเดชน์" เผยหากจะขอ "ญาญ่า" ต้องจัดเซอร์ไพรส์ ...



ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีโมเมนต์หวานๆ แผ่กระจายออกมาให้แฟนๆ NY ได้ยิ้มตามกันตลอด ล่าสุดกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ของพระเอกหนุ่มหุ่นแน่น อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" แฟนสาวคนสวย "ญาญ่า อุรัสยา" และครอบครัวก็ตามมาส่งกำลังใจให้แบบใกล้ชิด จนแฟนๆ แห่ถามกันว่าประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทั้งคู่แบบนี้แล้ว ต่อไปก็ถึงเวลาแต่งงานสร้างครอบครัวกันแล้วสิ ? ซึ่งยังไม่มีคำตอบที่แน่ชัดจากหนุ่มแบรี่และสาวน้อยญาญ่าออกมา 






ซึ่งก่อนหน้านี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ไปออกในรายการ โหนกระแส งานนี้เลยถูกพิธีกร หนุ่ม กรรชัย สอบแบบละเอียดถึงเรื่องความรักกับแฟนสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ว่าตอนนี้ตวามรักไปถึงไหนแล้วจะมีข่าวดีแต่งงานเมื่อไหร่ หลังมีข่าวออกมาว่าจะแต่งงานเจ้าตัวเผยว่ายังไม่ใช่เรื่องจริง ยังไม่มีการจัดงานแต่งงานเกิดขึ้นแน่นอน





เจ้าตัวยังบอกว่าตอนนี้มีความสุขกันมากๆ ส่วนช่วงเวลาที่จะแต่งก็คงต้องรออีกสักพักหนึ่ง ก็มีคิดแพลนไว้บ้าง ว่าจะจัดยังไงสถานที่แบบไหน โลเคชั่นแบบนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีการคุยเรื่องวันเรื่องปี เมื่อโมเมนต์มันเต็มที่มันจะเป็นอีกวันหนึ่งที่พิเศษและเราจะได้สมรสกัน และยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า ถ้าจะขอเขาแต่งงาน ต้องมีเซอร์ไพรส์ โลกไม่ต้องจำก็ได้ แต่วันนั้นญาญ่าต้องมีความสุขที่สุด