ฉันอายคน "อั้ม"เผยสาเหตุไม่ตามไอจี"ไฮโซพก"

2020-12-04 13:10:04

ฉันอายคน "อั้ม"เผยสาเหตุไม่ตามไอจี"ไฮโซพก"

Advertisement

ทำเอาแฟนๆต่างลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของซูเปอร์สตาร์นางเอกสาว"อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" หลังชาวเน็ตจับตามองว่าเจ้าตัวได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรม"ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ตั้งแต่มีปัญหากันครั้งก่อนจนปัจจุบันก็ยังไม่ฟอลโลว์หนุ่มพกอย่างเดิม งานนี้พอได้เจอสาวอั้มเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยนางเอกสาวชื่อดังได้เผยว่า



ฟีดแบคละครเป็นยังไงบ้าง?

คนชอบมากคนเขียนบทคือสุดจริงๆ เพราะเราดูเองก็ฟินเอง โมโหเอง ทำไมไม่ฉลาดเลย แต่กระแสดีมาก แฮปปี้ อย่างล่าสุดเราก็ไปเม้นท์ว่าเราอยากเล่นละครอีก อยากจะเล่นสักเดือนนี้เลย ก็ยังบอกพี่เอว่าฉันอยากทำงานตอนนี้เลย ฉันขยันมากเลย แต่อีก 2 เดือนอาจจะขี้เกียจก็ได้ แต่ขอรอดูไปก่อน ที่ช่องก็ส่งบทมาให้ดูสนุกทุกเรื่อง อยากเล่นเรื่องที่เราชอบจริงๆ อาจจะเป็นเรื่องเบาๆ ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องดราม่าหรือต้องให้เราแสดงพลัง ซึ่งอั้มไม่ได้อยากแบบนั้น อยากเล่นที่บทสนุก ไม่ต้องเครียดมาก อยากเล่นเบาสมอง แต่ก็ไม่ได้เบาซะทีเดียว



ไฮโซพกมาแซวว่าบทเลิฟซีนของเราจูบเพลินเลยนะ?

ก็แซวกันไปอย่างนั้นแหละ ไม่ได้อะไรหรอก ไม่ได้หึงอะไรหรอก เขาดูแป๊บเดียว

ไอจีเราฟิตร่างกายมากเลย?



สุดๆ เลยค่ะ เพราะตอนถ่ายละคร เราไม่ได้มีเวลาฟิตเลย นานๆจะเดินเร็วที มันเป็นส่วนน้อย แต่พอปิดกล้องแล้ว เราก็จริงจังแหละ เพราะในห้องนอนมีทั้งลู่วิ่ง จักรยานปั่น ตอนนี้ไม่มีทางเดิน แต่ลู่วิ่งเอาไว้วางรองเท้า จักรยานเอาไว้แขวนกระเป๋า

มีแท็กเมย์ พิชญ์นาฏ กับแหวนแหวน เหมือนเป็นการท้าดวล?

จริงๆ เขาไปซุ่มก่อนเรา เพราะตอนถ่ายละครเราจะอ้วน เรากินเยอะมาก เป็นช่วงอวบๆด้วย แต่ล่าสุดทริปทะเลที่จะไปคือทวงคืนแน่นอน ถ้ากล้ามเนื้อไม่ฉีกก่อนนะ (หัวเราะ) ได้เจอชุดว่ายน้ำแน่



กลัวพี่เอ ศุภชัย จะมาแย่งซีนเราไหม?

จริงๆ อั้มไม่ต้องไปเทรนเนอร์อะไรก็ได้เนอะ อั้มใช้แอพพิเคชั่นเลยดีกว่า ซึ่งพี่เอก็ไม่บอกว่าเขาใช่แอพอะไรบ้าง เราก็ไม่มีทางรู้ได้ เพราะเวลาได้รับรูปจากเขา ก็เป็นรูปที่ผ่านการแต่งมาแล้วด้วย ขาดำกว่าปกติ แต่ขาพี่เอขาว ถามว่าหวั่นใจกับคู่แข่งคนนี้ไหม คู่แข่งบอกไม่กล้าไปกับอั้มแล้ว เพราะกลัวโดนแกล้ง(ยิ้ม)




วันเกิดปีนี้มีแพลนยังไงบ้าง?

อย่างที่ทุกคนทราบเนอะ เกิดโควิดไม่อยากจะไปไหน ตั้งแต่เกิดโควิด ชีวิตอั้มก็เปลี่ยนไป ไม่ออกนอกบ้าน อยู่บ้านเราก็เลยคิดว่าไปมอบเงินให้กับมูลนิธินึง แต่สุดท้ายเราไปมอบเงินให้มูลนิธินั้นไม่ได้เพราะเขาแจ้งมาว่าปิดช่วง โควิด-19 ห้ามคนนอกเข้าเลย ปิดยาว ถ้าอย่างนั้นก็เปลี่ยนให้เป็นการเชิญตัวแทนออกมารับของดีกว่า เลยเกิดไอเดียว่าเราไปจองร้านอาหาร เพื่อให้เพื่อน ๆ มา และให้ตัวแทนจากทางมูลนิธิมารับของที่เราจะมอบให้

เรามีเกณฑ์การเลือกมูลนิธิต่างๆยังไงบ้าง?

ไป 3 ที่ คือ บ้านกึ่งวิถี ออทิสติก และปากแหว่งเพดานโหว่ เงินที่ได้มาจากเพื่อน 4 แสน และเงินของเราด้วย



ปีนี้ไม่รับของขวัญใช่ไหม?

ไม่ใช่...พูดอะไรอย่างนั้น ของขวัญไม่ติด (หัวเราะ) ทำแบบนั้นไม่ได้เลย อย่าพูดอย่างนี้ให้เพื่อนได้ยิน ไม่ได้เลยนะตกใจเลยเมื่อกี้ ด้วยเงินก็เยอะแล้วบางคนโอน 30,000 บางคนโอน 50,000 รวมเงินเสื้อกันหนาวกันค่ะ

ปีนี้จะมีปาร์ตี้ไหม?

มีแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น กินข้าวเฉย ๆ ช่วงเวลา 10โมง ถึงเที่ยง เป็นช่วงเวลาของแฟนคลับ และถวายสังฆทาน นิมนต์พระมาก่อนที่คนจะเยอะ และทำพิธีมอบเงินให้กับมูลนิธิ ทำพิธีสวดและกลับบ้านทันที มีแบ่งช่วงที่แฟนคลับกลับ เพื่อนก็เข้ามาเพื่อให้คนไม่เยอะเกินไป



จะซื้อของขวัญให้ตัวเองไหม?

ไม่มี อยากได้อะไรเราก็ซื้อไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้ชีวิตเปลี่ยนจริงๆ ไม่อยากได้อะไรเลย ไม่อยากไปไหน ทำงานก็ได้




มีรีเควสไปบ้างไหม?

ไม่ ๆ ไม่ได้อยากได้เลยจริงๆ

แต่พร้อมแกะของขวัญส่งมาเลยใช่ไหม?

ใช่ค่ะ

หลายคนสงสัยความสัมพันธ์ของเรากับพก เพราะเรายังอันฟอลโลว์ไอจีกันอยู่?

ของปีที่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่ทะเลาะกันครั้งโน้น เผื่อเลิกคุยกันวันไหนก็ได้ ไม่ต้องอันฟอลโลว์แล้ว ก็บอกเขาว่าไม่ตามแล้วนะอ้วน ถ้าเกิดว่าเลิกคุยวันไหน ก็ให้จบจบไปแล้วกัน เพราะอั้มก็นิสัยเหมือนเด็ก ทะเลาะหรอ จะอันฟอลโลว์ ลบรูป เวลาคนโมโหก็จะเป็นแบบนี้ ก็คิดว่าฉันจะไม่ทำแล้วนะ จะไม่มีนิสัยแบบนั้นอีก ก็ไม่ฟอลโลว์เลยดีกว่า

เราไม่ฟอลไว้แบบนี้ เขาไม่น้อยใจหรอ?

ก็บอกเขาแล้วค่ะ ขี้เกียจมาลบ ฉันอายคน เป็นข่าวแต่ละทีฉันอายคน ความสัมพันธ์ก็ยังเรื่อย ๆ เจอกันน้อยลงมากตั้งแต่โควิด-19 บางทีก็ 2-3 อาทิตย์เจอกันที บางทีก็อาทิตย์ละครั้ง แทบไม่ได้เจอกันเลยค่ะ ต่างคนคนต่างอยู่บ้านเล่นเกมด้วยกัน ออนไลน์ค่ะ ไม่ได้เจอกัน



แต่ทุกอย่างยังดีอยู่ แฟนๆสบายใจได้ใช่ไหม?

ก็ยังเรื่อย ๆ แหละค่ะ

ยังมีโมเมนต์หวานให้เห็นอยู่เรื่อย ๆ?

โมเมนต์หวานเหรอ ไม่ค่อยหรอก ไม่ค่อยมี เล่นเกมอย่างเดียวค่ะ

คนจับผิดเรื่องสร้อยคออักษรย่อ AP?

ก็อั้ม พัชราภา

ซื้อเองหรือว่ายังไง?

ซื้อเองค่ะ แล้วก็มีที่ร้านให้มา ร้านนี้ค่ะ

คนตีความผิดเรารู้สึกยังไง?

เอคืออั้ม พีก็พัชราภา แค่นั้นเอง

พี คือ พก ได้ไหม?

พี พก ก็ได้ ได้หมด ทั้งบ้านอั้มก็เป็นเอพีนะ

ไม่เป็นบ้านอั้มพกเหรอ?

ไม่ใช่ ๆ เป็นเอพี อั้ม พัชราภาค่ะ

เคลียร์?

เคลียร์นะๆ