เจ็บหัวใจแต่พูดกับใครไม่ได้ "ปู ไปรยา" บ่นคิดถึงบ้าน ลั่นจะอยู่สู้ต่อไป

2020-12-03 15:50:54

เจ็บหัวใจแต่พูดกับใครไม่ได้ "ปู ไปรยา" บ่นคิดถึงบ้าน ลั่นจะอยู่สู้ต่อไป

Advertisement

ไม่ได้กลับไทยมาเกือบปี "ปู ไปรยา" โพสต์ระบายความรู้สึกคิดถึงครอบครัว พร้อมกล่าวถึงเรื่องอึดอัดใจที่พูดออกมาไม่ได้ ... 



ยังคงมุ่งมั่นทำความฝันให้เป็นจริง จึงต้องออกจากบ้านเกิดเมืองนอนไปอาศัยอยู่ไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ซึ่งเป็นปกติที่นักแสดงสาวคนสาวดีกรีแพรวพราวรอบด้านอย่าง "ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก" จะคอยอัพเดตชีวิตในวันต่างๆ ลงทางอินสตาแกรมเพื่อให้แฟนๆ ที่อยู่ที่ประเทศไทยได้หายคิดถึงกัน อย่างล่าสุดก็โชว์ความเซ็กซี่อวดพร้อมหุ่นอันฟิตเฟิร์มด้วยเซตภาพชุดว่ายน้ำทูพีซที่เล่นเอาระบบทางเดินหายใจหนุ่มๆ ทั้งหลายรวนกันเป็นแถวๆ 





แต่แล้วเมื่อวานนี้ (2 ธ.ค. 63) สาว "ปู" ก็ได้โพสต์รูป 3 รูปที่ถ่ายคู่กับคุณแม่ ซึ่งเป็นรูปตอนที่เธอนั้นยังเป็นเด็ก ดูสดใสและเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่น่ารัก พร้อมกับข้อความที่ทำเอาใครหลายคนรู้สึกอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยเธอเขียนไว้ว่า

“Missing my beautiful momma. เกือบ 1 ปีที่ไม่ได้กลับไทย เพราะหลายเหตุผลและเรื่องปวดใจมากมายที่บางครั้งพูดออกมาไม่ได้ แต่คิดถึงแม่มากๆ นะคะ สวดมนต์นั่งสมาธิภาวนาให้ครอบครัวทุกวันเลยค่ะแม่ ขอบคุณที่สอนปูให้ปูสู้ ล้มกี่รอบปูก็จะลุกและสู้สุดหัวใจ ชีวิตนี้อยากให้แม่สบายมากๆๆ มีความสุขมากๆ คิดถึงพ่อมากด้วยกับน้องเปรม”






อย่างไรก็ตาม เมื่อแฟนๆ ได้เห็นสิ่งที่สาวปูโพสต์ลงไปทางอินสตาแกรม ต่างก็แห่ส่งกำลังใจให้หนูปู พร้อมกับชื่นชมที่เธอนั้นทำงานตรากตรำเพื่อชีวิตครอบครัวที่ดีในอนาคต เชื่อว่าสักวันเธอต้องกลับมาบ้านเกิดพร้อมกอบกำความสำเร็จเอามาฝากครอบครัวอย่างที่เธอตั้งใจได้อย่างแน่นอน