ถึงคนที่อยู่ทางนั้น "บีม" HBD "บิ๊ก" โพสต์สุดซึ้ง ทำเอาหลายคนหลั่งน้ำตา

2020-12-03 14:25:58

ถึงคนที่อยู่ทางนั้น "บีม" HBD "บิ๊ก" โพสต์สุดซึ้ง ทำเอาหลายคนหลั่งน้ำตา

Advertisement

"บีม D2B" โพสต์อวยพรวันเกิด "บิ๊ก D2B" ที่จากไปนาน 13 ปี เล่ารำลึกเรื่องราวต่างๆ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับสะอื้นไห้ ...



ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงเธอ ... ถึงแม้หนึ่งในสมาชิกของวงจะจากลาโลกนี้ไป ด้วยอุบัติเหตุขับรถตกคูน้ำ ต้องกลายเป็นเจ้าชายนิทรา รักษาตัวรอวันฟิ้นฟูถึง 4 ปี แต่ปาฏิหาริย์ไม่บังเกิด "บิ๊ก" ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2550 ยังความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัว เพื่อนฝูง และเหล่าแฟนคลับที่สมัครใจรักกันเหนียวแน่นตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ แต่ปัจจุบันแฟนคลับและสมาชิกที่ยังเหลืออยู่ทุกคนยังคงไม่ลืมหนุ่มน้อยยิ้มสดใส "บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" หรือ "บิ๊ก ดีทูบี" เพราะเขานั้นคือหนึ่งในตำนานบอยแบนด์ที่เป็นที่รักของชาวไทย






สำหรับ D2B (ดีทูบี) นั้นประกอบไปด้วย 3 สมาชิก "บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ", "แดน วรเวช ดานุวงศ์", "บีม กวี ตันจรารักษ์" แต่ถึงแม้ "บิ๊ก" จะจากไปนานถึง 13 ปีแล้วก็ตาม แต่ความรักและความผูกพันของพวกเขาทั้งหมดนั้นยังคงแข็งแกร่งไม่มีวันเสื่อมคลาย ล่าสุด ในวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดหนุ่มบิ๊ก "บีม กวี" ในฐานะพี่คนโตสุดในกลุ่ม จึงโพสต์ระลึกด้วยความคิดถึง พร้อมอวยพรน้องชายคนเก่ง บนอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า



‘สุขสันต์วันเกิดน้องชาย ครบรอบอีกปีแล้วนะ เหมือนเดิมเลย เวลาผ่านไปเร็วเสมอ แต่ยังไงยังไงก็ต้องบอกว่า โคตรคิดถึงเลย ไม่รู้จะเล่าอะไรดี เอออ คอนเสิร์ตD2Bเมื่อต้นปี โอเคเลยนะ ทุกคนยังมาให้กำลังใจเหมือนเดิม แต่สงสัยคอนหลังจากนี้ต้องรอไปอีกหน่อย ทุกคนจะได้คิดถึงกันมากๆ จนมันล้นออกมาก่อน 555 แล้วก็เรื่องงง อืมมม ลูกพี่ ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วมั้ง ว่าพี่มีลูกแล้ว ตอนนี้กำลังซนเลย 55 บ้างทีพี่จินตนาการนะว่าถ้าบิ๊กมาเล่นกับลูกพี่ คงสนุกดี สงสัยจะพาหลานซิ่งน่าดู 555 เออ แดนชวนพี่เล่นหนังด้วยนะ แต่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่างอะไรหรอก แดนเค้าก็ยังทำหน้าที่ตรงนั้นให้อยู่เหมือนเดิมนะ เล่าไปเล่ามามีแต่เรื่องตัวเอง โทษทีน้อง อวยพรหน่อยละกัน มีความสุขมากๆไม่ว่าตอนนี้จะอยู่ที่ไหนนะ แล้วเดี๋ยววันทำบุญเจอกัน #hbdbigd2b’




ทั้งนี้ หลังจากที่ "บีม กวี" คุณพ่อลูกแฝดได้โพสต์อวยพรคนที่อยู่ไกลอย่าง "บิ๊ก ดีทูบี" ไป ก็มีเหล่าแฟนๆ ที่ยังคงคิดถึงบิ๊กและจดจำภาพวันเก่าๆ ที่ทั้งสามเคยสร้างความสุขให้แก่แฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรกันเป็นจำนวนมาก โดยต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ความรักที่เคยมีให้วงดีทูบีในวันที่เก่ามีมากเท่าไหร่ จวบจนถึงปัจจุบันก็ยังคงมากมายเท่าเดิม แต่ที่เพิ่มเติมคือความคิดถึง และยืนยันจะเฝ้ารอวันที่ "บีม - แดน" จะมีคอนเสิร์ตเพื่อรำลึกความสนุกสนานในวันเก่าๆ อีกครั้ง และมีหลายคนที่บอกว่าอ่านโพสต์นี้ของหนุ่มบีมแล้วน้ำตาต้องหลั่งไหล เพราะซาบซึ้งในความรักของสมาชิกของวงดีทูบีที่สุดจะพรรณนาออกมาเป็นคำพูดทุกคำได้