"อิ่มน่ะ! 20 บาท" เมืองนรา อร่อยครบชุดข้าวหมก ข้าวมันไก่ ข้าวมันอาหรับ (คลิป)

2020-12-03 11:20:19

"อิ่มน่ะ! 20 บาท" เมืองนรา อร่อยครบชุดข้าวหมก ข้าวมันไก่ ข้าวมันอาหรับ  (คลิป)

Advertisement

ถ้าชอบกินข้าวหมก ข้าวมันไก่ ข้าวมันอาหรับ ที่หอมกลิ่นเครื่องเทศแท้ๆพ่วงพร้อมกับน้ำจิ้มรสเด็ดของแต่ละข้าวที่มีรสชาติแตกต่างกัน เราขอเสนอที่นี่เลย ร้านอิ่มนะ 20 บาท ซึ่งเจ้าของร้าน ชื่อคุณ นิภาพรรน เปาะแต หรือที่เรียกกันว่า กะซะห์ โคตรอร่อย กะซะห์ เปิดร้านขายข้าวหมก ข้าวมัน ข้าวมันอาหรับ ตั้งแต่ปี พ.ศ 2553 จนมาถึงปีนี้ 2563 เป็นระยะเวลา 10 ปี แล้ว เริ่มต้น 20 บาท สมัยนั้นจนมาถึงสมัยนี้ก็ยังขาย อิ่มน่ะ 20 บาท

ร้านนี้ สำหรับลูกค้าสามารถเลือกไก่ที่จะกินเองได้ตามสะดวก ไม่ต้องเกรงใจ เพราะแต่ละคนจะทานไม่เหมือนกัน ไก่จะมีทั้ง ไก่ชุบแป้งทอด กรอบนอก นุ่มใน และไก่ต้มหมักเครื่องเทศข้าวหมก ส่วนลูกค้า เจ้าของร้าน บอกไม่ได้ว่าลูกค้า ส่วนใหญ่มีใครบ้าง ดูไม่ทันจริงๆ ขายทุกคนที่มาซื้อ

สำหรับคนในพื้นที่จะรู้จักเป็นอย่างดี เพราะที่นี้ "อิ่มน่ะ 20 บาท" ข้าวทุกอย่างอร่อย ราคาถูก ไก่ใหญ่ๆ ที่สำคัญไม่ต้องรอนาน ลูกน้อง 19 คน สลับสับเปลี่ยนกันแบบเป็นทีม ได้กินอย่างแน่นอน ส่วนแต่ละวัน เจ้าของร้านใช้ไก่ประมาณ 500 ถึง 600 กิโลกรัมต่อวัน




นอกจากจะมีข้าวหมกไก่ ข้าวมัน ข้าวมันอาหรับแล้ว ทางร้านยังมี ข้าวตามสั่งทุกชนิด ราคายังคง 20 บาทเหมือนกัน เช่น ผัดกะเพราไก่ ผัดเครื่องแกง ผัดพริกไก่ เป็นต้น ส่วนลูกค้าที่ชอบกินซูชิ อาหารญี่ปุ่น เรามีหน้าให้เลือกกว่า 20 หน้า อาทิ หน้าไข่กุ้ง หน้าสลัดปูอัด หน้าปลาหมึกสไปซี่ หน้าก้ามปู อร่อยทั้งนั้นเพราะทำเอง เลือกวัตถุดิบเองทุกขั้นตอน ราคาคำละ 5 บาท เท่านั้น ส่วนลูกค้าที่อยากทานที่ร้าน เราก็มีบริการน้ำหวานฟรีทุกแก้ว หรือถ้าไม่อยากมาซื้อเอง เราก็มีบริการ ฟู้ดแพนด้า ส่งให้ถึงมือคุณแบบร้อนๆ เหมือนมาทานที่ร้านเลยค่ะ

ร้านอิ่มน่ะ! 20 บาท เปิดขาย เวลา 6.00 น. ถึงเวลา 22.00 น. เราไม่มีวันหยุด ขายทุกวัน จะได้อิ่มน่ะ 20 บาท ทุกวัน นอกจากนี้ทางร้าน ยังรับทำข้าวกล่อง อาหารตามสั่งทุกชนิด และยังรับทำอาหาร งานเลี้ยง นอกสถานที่ทุกงาน การันตีความอร่อย ราคาเป็นกันเอง จากประสบการณ์ มากกว่า 25 ปี



ใครที่มาเที่ยว จ.นราธิวาส อยากกิน ข้าวหมก ข้าวมัน และข้าวมันอาหรับราคาประหยัด แต่อร่อยขั้นเทพ หาไม่ยาก เมื่อถึงหอนาฬิกาเลี้ยวซ้ายทางไป โรงเรียน อัตตัรกียะห์ อิสลามียะห์ ถึงสามแยก ตรงไป ทางพนาสนฑ์ ประมาณ 300 เมตร อยู่ทางซ้ายมือ ร้านอิ่มน่ะ ! 20 บาท เลขที่ 27/13 ถนนพนาสนฑ์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส หรือโทร. 08-2435-0640 คุณนิภาพรรณ เปาะแต (กะซะห์)