"My Mate Nate" เจอ "แมทธิว" ติงชุดใหญ่ ตอกหน้าชา เขาสอนให้กดหัวหรือ ?

2020-12-02 17:15:22

"My Mate Nate" เจอ "แมทธิว" ติงชุดใหญ่ ตอกหน้าชา เขาสอนให้กดหัวหรือ ?

Advertisement

ดราม่า 10 Fight 10 ไม่หยุดยั้ง "แมทธิว" จัดหนัก "My Mate Nate" ทำฟาวล์รัวๆ ถามเขาสอนให้กดหัวเหรอ ?






ไม่มีทีท่าจะหยุดดราม่า สำหรับมวยดาราเหล่าเซเลบ ในรายการ "10 Fight 10" ล่าสุดถึงคิวของ "เนท My Mate Nate" พบกับ "ธันน์ ธนากร" ซึ่งเกิดข้อพิพาทสนั่นทั้งโซเชียลกรณีฝ่าย "เนท" นั้น ชกมวยไม่ใสสะอาด สุดท้าย "แมทธิว ดีน" ทนไม่ไหวต้องออกมาสั่งสอนชุดใหญ่ ถามรู้ไหมว่ามันฟาวล์ ใครสั่งใครสอนแบบนี้ ?





เพราะแม้ว่านักชกทั้งคู่จะฟาดหมัดลงนวมกันอย่างถึงพริกถึงขิง ตั้งแต่ยกแรกจวบจนยกสุดท้าย ซึ่งฝ่าย "เนท" เป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะไปได้โดยใช้คะแนนในการตัดสิน แต่ก็มีเรื่องดราม่าในรูปแบบการชกของทั้งคู่ที่ผิดกติกา กรณี "ธันน์" ใช้เทคนิคการผลักคู่ต่อสู้ ส่วน "เนท" นั้นใช้การกดหัวคู่ชก จนถูกมองว่าไร้น้ำใจนักกีฬา



ล่าสุด (1 ธันวาคม 2563) "เนท" ได้ลงคลิปผ่านช่อง My Mate Nate หัวข้อ "เบื้องหลังวันชก 10FIGHT10 | เนท My Mate Nate VS ธันน์ ธนากร" เป็นการเผยภาพบรรยากาศตั้งแต่ก่อนชกไปจนถึงหลังชกเสร็จสิ้น





ช่วงหนึ่ง เนท ได้เข้าไปพูดคุยกับฝั่งทีมขาว เมื่อเดินเข้าไปก็ถูก แมทธิว ดีน โค้ชทีมขาว ตำหนิว่า "มันเป็นฟาวล์นะ มันไม่ดีนะ" เนท ได้ยกมือไหว้ขอโทษ ซึ่งทาง แมทธิว ได้พูดอีกว่า "เขาสอนให้กดหัวเหรอ" ซึ่งฝั่งเนทได้ส่ายหัวปฏิเสธ ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือกัน แมทธิว ได้แสดงสปิริตว่า "Good fight dude. Awesome."