“แจ๊ค แฟนฉัน” ปล่อยเพลงแรกในชีวิต ปลื้ม “พี่ตูน” ช่วยโปรโมต

2020-12-02 16:35:51

 “แจ๊ค แฟนฉัน” ปล่อยเพลงแรกในชีวิต ปลื้ม “พี่ตูน” ช่วยโปรโมต

Advertisement

 

ผมรักพี่มากครับ “แจ๊ค แฟนฉัน” มีเพลงแรกในชีวิตแล้ว ขอบคุณ “ตูน บอดี้สแลม” ช่วยโปรโมต พร้อมยกให้กำลังใจในการร้องเพลง

เรียกได้ว่ามีความสามารถไม่ธรรมดาเลยจริงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “แจ๊ค เฉลิมพล ฑิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนักร้องใหม่มีซิงเกิลแรกในชีวิตแล้ว หลังจากที่ได้มีโอกาสโชว์เสียงร้องเพราะๆ ให้ได้ฟังหลายรายการที่ผ่านมา






ล่าสุดวันนี้ (2 ธ.ค. 2563) หนุ่มแจ๊คก็ได้ปล่อยเพลงแรกในชีวิตออกมากระทบหูและกระแทกใจคนฟังด้วยเพลงอกหักสุดเศร้าอย่าง “เกิดมาเพื่ออกหัก” ผ่านแอพพลิเคชั่น joox ให้ได้ฟังแล้ว ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมาได้ไม่ทันไร “แจ๊ค แฟนฉัน” ก็ได้รับเสียงตอบรับ และคำชื่นชมจากเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับอย่างล้นหลาม




ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะถึงวันปล่อยซิงเกิลแรก “แจ๊ค แฟนฉัน” ก็ได้เผยอีกหนึ่งกำลังใจในการร้องเพลงของเจ้าตัว ด้วยการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับรอกเกอร์ชื่อดัง “ตูน บอดี้สแลม” ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า...  “ผมรักพี่ตูนมากเลยครับ #พรุ่งนี้ลงเพลงให้ผมด้วยนะครับ #เกิดมาเพื่ออกหัก ”





ซึ่งทางด้าน “ตูน บอดี้สแลม” ก็ได้ช่วยหนุ่มแจ๊คโปรโมตเพลงแรกในชีวิตผ่านทางอินสตาแกรมด้วยว่า...  “มาเป็นกำลังใจให้พี่แจ๊คกันนะครับ :) "เกิดมาเพื่ออกหัก" เพลงแรกในชีวิตของ แจ๊ค แฟนฉัน อกหักพร้อมกันวันที่ 02.12.2020 ที่ JOOX ที่เดียวเท่านั้น! #เกิดมาเพื่ออกหัก”

โดยหลังจากที่พี่ตูนช่วยโปรโมตเพลงแรกของหนุ่มแจ๊คแล้วนั้น นักแสดงหนุ่มก็ได้เผยผ่านอินสตาแกรมถึง “ตูน บอดี้สแลม” อีกครั้งว่า “กำลังใจในการร้องเพลง #พี่ตูนคนจริง #เวลามีน้อยผมจะทำแต่สิ่งดีดี #เกิดมาเพื่ออกหัก”  

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jackfanchan